“เสี่ยท็อป” เคลียร์ทุกข้อสงสัย ยอมรับเคยขายเห็ดทอดจริง

2019-10-10 12:30:00

“เสี่ยท็อป” เคลียร์ทุกข้อสงสัย ยอมรับเคยขายเห็ดทอดจริง

Advertisement

“เสี่ยท็อป” สัมภาษณ์สดข้ามประเทศ“หนุ่ม กรรชัย-หมวย อริสรา” ผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เคลียร์ทุกข้อสงสัย ยอมรับเคยขายเห็ดทอดจริง เป็นการสร้างอาชีพให้แฟนเก่า เลยสตาร์ทอัพให้ ลั่นไม่ชอบเปย์แฟน ยันมีเงินฝากที่ฮ่องกงจริง เป็นคณะทำงานนักการเมืองจริง กลับมาพร้อมรับผิดชอบหนี้ทั้งหมด

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “หมวย อริสรา กำธรเจริญ” ได้สัมภาษณ์เปิดใจ “เสี่ยท็อป” เสี่ยหมื่นล้านเป็นครั้งแรกหลังตกเป็นข่าวกับ น.ส.ดา พริตตี้สาว ที่ต้องเป็นหนี้สินหลายล้านบาทภายหลังจัดงานแต่งงานหรูหราที่ จ.บุรีรัมย์ ก่อนจะหย่าขาดจากกัน

โดย“เสี่ยท็อป” ตอบข้อซักถามถึงการขอเจ้าสาวแต่งงานแล้วไม่จ่ายเงินเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ว่า ส่วนที่ค้างอยู่ ผมแจ้งว่าผมรับผิดชอบทั้งหมด ซึ่งได้ระบุในวันหย่าแล้ว หนี้ใด ๆ ที่ค้างอยู่ในระหว่างที่จดทะเบียนสมรส ผมสลักหลังใบหย่าไว้แล้ว หนี้ที่เกิดระหว่างสมรสผมรับผิดชอบ แม้แต่หนี้ที่เป็นหนี้เขาผมก็รับผิดชอบ

ประเด็นเรื่องเข็มขัดทองจะชี้แจงอย่างไร

เสี่ยท็อป : เรื่องทองเราได้มีการตกลงซื้อขายกัน แต่มีการบิดเบือนแล้วก็แปลงสารเอาไปแจ้งความคดีอาญา อันนี้อยู่ในชั้นพนักงานสอบสวน มันเป็นคดีแจ้งความเท็จ ก็ว่าไปตามขั้นตอนกฎหมาย เหมือนถูกกลั่นแกล้ง


เรื่องแหวนเพชรข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

เสี่ยท็อป : เขาทำแหวนให้เราไม่เสร็จ แล้วให้แหวนปลอมมา คนในงานหลายท่านดูแป๊บเดียวก็ทราบ

ทางเจ้าของบอกว่าราคา 5 แสนกว่าบาท

เสี่ยท็อป : แหวนเพชร 5 กะรัต ราคา 5 แสนอันนี้ไม่เมคเซ้นท์อยู่แล้ว

สนิทกับนักการเมืองคนไหน

เสี่ยท็อป : รู้จักเยอะเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อ

สนิทกับคุณทักษิณ คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

เสี่ยท็อป : ไม่จริง เป็นแค่ผู้ใหญ่ที่เคารพ

แล้วกับคุณสุชาติ ลายน้ำเงิน

เสี่ยท็อป : ท่านเป็นผู้ใหญ่ หัวหน้าสายงาน ณ ตอนนั้น ผมเป็นคณะทำงานของท่าน ซึ่งคณะทำงานค่อนข้างมีเยอะมาก เป็นธรรมดาท่านจะทำไม่ได้ ยืนยันเป็นคณะทำงานจริง

หลายคนสงสัยคุณขายเห็ดทอดจริงหรือเปล่า

เสี่ยท็อป : เคยขายครับ คือไม่ใช่อาชีพผมนะ เพียงแต่ผมสร้างอาชีพให้แฟนเก่า เพราะอยากให้เขามีอาชีพ ก็สตาร์ทอัพให้เขา เพื่อให้ดำเนินธุรกิจนี้ไป เพื่อให้เขาเลี้ยงชีพ ผมไม่ชอบเปย์แฟน โดยแฟนไม่ต้องทำมาหากิน


เรื่องบูรณะวัด คุณหายไปเลย

เสี่ยท็อป : เรื่องวัด ทางวัดเขามีการเตรียมการ และดำเนินการไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งมีเจ้าภาพท่านหนึ่งเข้ามาประสานงานเริ่มต้น แต่ผมไม่ทราบแล้วทางผู้ใหญ่ที่ผมเคารพนักถือมาบอกบุญ มีเจ้าภาพมาทำแบบนี้แล้วทิ้งไม่ทำต่อ แล้ววัดอยากจะทำ ผมก็เลยโอเค วัดอยากทำบุญ ผมก็บอกว่าถ้าวัดขาดเหลือบอกผมยินดีบริจาคช่วยสมทบไป เราเจตนาอยากจะทำบุญครับ

เรื่องเงินที่ฮ่องกง ตกลงมีเงินฝากจริงหรือเปล่า

เสี่ยท็อป : บัญชีจริงครับ แต่ขออนุญาตไม่เปิดเผยตัวเลข เพราะเป็นข้อมูลส่วนตัว ผมไม่ใชนักการเมืองที่จะต้องมาชี้แจงบัญชีทรัพย์สิน ยืนยันไม่ได้เป็นนอมินีใครทั้งสิ้น

เรื่อง 3 ดาราที่มีการอ้างว่าเคยคบ

เสี่ยท็อป : ใครพูดต้องรับผิดชอบคำพูด ผมไม่เคยบอกใคร ไม่เคยพูด ไม่เคยโพสต์

ที่บอกว่าการนำเสอข่าวของสื่อมวลชนทำให้ประเทศชาติเสียหาย เสียหายอย่างไร

เสี่ยท็อป : การบิดเบือนข่าว เอาเรื่องจริงมาเป็นเรื่องไม่จริง ไม่ได้ตรวจสอบให้ดีก่อนนำเสนอ

อยากจะบอกอะไรกับดาริน อดีตภรรยาถ้าเขาดูอยู่

เสี่ยท็อป : เขาไม่ต้องเดือดร้อนรับผิดชอบหนี้ เพราะงาสผมแสดงเจตนารมย์ชัดเจนแต่แรกแล้วว่าผมรับผิดชอบหนี้ บังเอิญผมติดปัญหา ติดภารกิจจต้องแก้ไขก่อน เมื่อกลับไปจะเคลียร์หนี้สินให้เรียบร้อบย

ยังรักไหม

เสี่ยท็อป : เฉย ๆ ครับ ไม่ได้รักหรือเกลียด

จะเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อไหร่

เสี่ยท็อป : พอดีผมนัดประชุมทีมทนายจันทร์หน้า จากนั้นจะทราบกำหนดกลับอักที จะแถลงกับคุณกรรชัย รบกวนแจ้งนักข่าวช่องอื่น จะมาแถลงช่อง 3

ขอบคุณรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสี่ยท็อป”แจงแล้วจวกยับนักข่าวบิดเบือนสร้างกระแส