แพ้ใจจนได้ “เมย์ พิชญ์นาฎ” เซย์เยส เลื่อนขั้นสถานะเพื่อน “ไฮโซบิ๊ก” มาเป็นแฟน

2019-10-13 11:10:12

แพ้ใจจนได้ “เมย์ พิชญ์นาฎ” เซย์เยส เลื่อนขั้นสถานะเพื่อน “ไฮโซบิ๊ก” มาเป็นแฟน

Advertisement

เปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่อีกครั้งแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” หลังจากที่ครองตัวเป็นสาวโสดสุดแซ่บมาได้สักพัก ล่าสุด เจ้าตัวก็มีเรื่องให้บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับ ต้องร้องกรี๊ดในโมเมนต์สุดน่ารัก เมื่อไฮโซหนุ่ม “บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของโชว์รูมหรู ทำเซอร์ไพรส์ขอขยับสถานะจากเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจ







ซึ่งสาวเมย์ได้ประกาศสิ้นสุดสถานะโสด โดยการโพสต์ภาพยืนกอดอยู่กับหนุ่มบิ๊ก ขณะเดียวกันก็มีข้อความขอเป็นแฟนภาษาอังกฤษจากหน้าจอโปรเจกเตอร์ฉายเด่นอยู่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า… “ตั้งใจจะโสดจริงๆ นะ #ก็ว่าจะไม่รัก #แพ้ #byebyefriendzone”







ฝั่งของแฟนหมาดๆ อย่างหนุ่มบิ๊กก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ภาพคู่กับสาวเมย์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับใส่แคปชั่นเป็นแฮชแท็กว่า “Officially”

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีรูปที่สาวเมย์ ก็ยังได้โพสต์ภาพขณะที่จับมืออยู่กับหนุ่มบิ๊ก ลงในสตอรี่ไอจีพร้อมกับข้อความว่า “#ก็ว่าจะไม่รัก”




เรียกได้ว่าเป็นการสิ้นสุดสถานะเฟรนด์ มาเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่แอบเห็นหนุ่มบิ๊กร่วมเฟรมในอินสตาแกรมส่วนตัวของนักแสดงสาวอยู่บ่อยๆ ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับความรักครั้งใหม่ของสาวเมย์ด้วยนะจ๊ะ…




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ตอบชัด ! หลังมีคนถาม คิดถึง “เจ” มั้ย ?

หัวใจว่าง คนห้ามก็ไม่มี “เมย์” เซ็กซี่เต็มสิบ อวดแซ่บปลุกไฟมัลดีฟส์ลุกโชน

ขึ้นจากสระไม่ได้ ! “เมย์ พิชญ์นาฏ” โชว์ซีนเด็ด นุ่งชุดว่ายน้ำแสนเรียบแต่เซ็กซี่จัดเต็ม

ทะเลลุกเป็นไฟ "เมย์ พิชญ์นาฏ" อวดหุ่นสวย โชว์บิกินีแซ่บสะท้าน





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @maypitchy , @big_akarawatt