แซ่บล้นจนทะลัก 4 ซุปตาร์พาเพลิน รวมกันเฉพาะกิจฟิตหุ่นเป๊ะปัง

2019-10-13 12:05:45

แซ่บล้นจนทะลัก 4 ซุปตาร์พาเพลิน รวมกันเฉพาะกิจฟิตหุ่นเป๊ะปัง

Advertisement

แท็กทีมกันมาขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ละนะ เจอกันแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อย ต้องมีภารกิจพิชิตไขมันบ้างเล็กน้อยถึงปานกลาง งานนี้ทำเอาฟิตเนสกลางใจเมืองสั่นสะเทือน เพราะเพื่อนสาวสุดแซ่บบรรดาแม่สุดเปรี้ยวเขาแห่กันมาเฉี่ยวเยี่ยวๆ กลางฟิตเนสเซ็นเตอร์ นำทีมโดย ตัวแม่อันดับหนึ่งของวงการ หนิง ปณิตา ตามด้วย กระแต ศุภักษร รวมถึง เป้ย ปานวาด แถมน้องเล็กที่ยังไม่ออกเรือนอย่าง เมย์ พิชญ์นาฎ อยากรู้ว่าก๊วนนี้แสบแซ่บแค่ไหน ต้องตามไปดูกัน



ซึ่งต่างคนต่างออกแรงด้วยเครื่่องมือหนักๆ แบบไม่ต้องพักยิงกันยาวๆ จนเนื้อตัวชุ่มโชกไปเหงื่อไขมันหมดเกลี้ยงตัวอย่างสะใจ แต่ทั้ง 4 สาว ก็ไม่ได้จบภารกิจพิชิตความอ้วน หรือมาออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เหล่าเธอ เธอ เธอ และ เธอ ยังนัดกันแซ่บ โดยรวมตัวกันถ่ายภาพเซตในชุดออกกำลังกายสุดเซ็กซี่ โชว์หุ่นฟิตฟี่ขยี้ต่อมสยิวให้แฟนๆ ได้ชื่นชมความฮอตกันถ้วนทั่ว






โอ๊ยยยย แม่จ๋าแม่ โชว์หุ่นอวดทรงขนาดนี้ หนุ่มๆ ที่บ้านเขาอนุญาตแล้วจริงๆ หรือ เพราะแต่ละภาพที่โพสต์ออกมานั้น มันช่างซี้ด ร้อนฉ่าราวกับว่าเป็นงานถ่ายปกนิิตยสารเลยทีเดียว เชื่อเหลือเกินว่าบรรดาพ่อบ้านต้องซูมแล้วซูมอีกอย่างแน่นอน 





งานนี้ถือเป็นของดีคืนกำไรแฟนๆ เพราะไม่ใช่บ่อยๆ ที่ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงอย่าง 4 สาวนี้จะรวมตัวเพื่ออวดอ้าหุ่นห้างให้เราๆ ท่านๆได้เห็นกัน บอกเลยว่าเป็นบุญตาวาสนาขวัญใจแฟนๆ โดยแท้จริง