ยอมเป็นคนไป หาก "ลำไย" มีคนอื่น "ปุ้ย L.กฮ." ย้ำ ไม่เคยคิดเกาะใครดัง ! (มีคลิป)

2019-10-13 17:20:23

ยอมเป็นคนไป หาก "ลำไย" มีคนอื่น "ปุ้ย L.กฮ." ย้ำ ไม่เคยคิดเกาะใครดัง ! (มีคลิป)

Advertisement

"ปุ้ย L.กฮ." แฟน "ลำไย ไหทองคำ" เปิดใจครั้งแรก หลังซุ่มคบกว่า 4 ปี เคลียร์ดราม่าเปิดตัวเพราะหวังดัง!!



ทำเอาแฟนๆ วงการเพลงฮือฮากันไม่น้อย เมื่อปุ้ย ศรีสกล สมทรง นักร้องวงร็อกแดนใต้ชื่อดังอย่าง วง L.กฮ. ได้เปิดตัวคบหากับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ลำไย ไหทองคำ นานกว่า 4 ปี แล้ว






ล่าสุด ปุ้ย L.กฮ. ได้เปิดใจผ่านเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้อย่างหมดเปลือก ...



ถือว่าเป็นการเปิดใจครั้งแรกเลยไหมคบกับน้องลำไย 4 ปี แล้ว ทำไมถึงต้องแอบ ?
ปุ้ย : ไม่ได้แอบครับ เพราะว่าปกติเราไปไหน มาไหนด้วยกันอยู่บ้าง แค่เราไม่ได้โพสต์ ไม่ได้บอกใคร

ทำไมถึงตัดสินใจลงภาพ ทำไมถึงตัดสินใจว่าช่วงเวลานี้แหละที่ประกาศให้แฟนคลับและทุกๆ คนทราบว่าเราคบกัน ?
ปุ้ย : คือผมคบเขามา 4 ปีใช่ไหมครับ ฝ่ายน้องเขาพยายามออกมาบอกทุกคนตลอด เขาเคยเอารูปผมไปลงไปอะไร พอผมไปเจอผมก็สั่งให้เขาลบ คือจริงๆ เขาเป็นคนตรงไปตรงมามาก คือเขาดังตอนคบกันตอนแรกเขาดัง พอผ่านไปสักปีเขาดังมาก





ขออนุญาตย้อนนิดนึง ตอนคบกันคุณปุ้ยก็มีเพลงอยู่แล้ว เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว ?
ปุ้ย : ใช่ครับ ผมเป็นที่รู้จักประมาณนึง

แต่พอน้องเริ่มดังก็ไม่อยากให้คนรู้ว่าน้องมีแฟนแล้ว ?
ปุ้ย : ใช่พี่ บุคลิกผมไม่ดีด้วย เรากลัวเขาอายคน เรากลัวไปหมด คือตอนนั้นเขาดังมาก ถ้าเปิดตัวตอนนั้นคืองาน น้องเขาลำบากมาก่อน เขาเป็นคนขยันมาก ถ้าได้รู้จักเขาจริงๆ เขาขยัน เขาทำงานทั้งวันทั้งคืนเลยนะครับ



แสดงว่าคุณปุ้ยรู้จักน้องตั้งแต่น้องอยู่ในช่วงลำบากของชีวิต ?
ปุ้ย : ใช่ครับ



ทำไมถึงกลัว ?
ปุ้ย : กลัวครับ คือเขาลำบาก อยู่ๆ เขามีงาน เหมือนเราไปเบียดเขา ก็พูดกับเขาตลอดว่าอยากให้เขาลองดูคนที่เหมาะสมกับเขา ให้เขาได้ลอง



คือคุณปุ้ยหมายถึงว่าตอนที่น้องพีคๆ ถ้าประกาศว่ามีแฟนแล้วกลัวกระแสจะหล่น ?
ปุ้ย : ใช่ครับ แต่เขาเคยเอารูปผม แอบถ่ายมือ ถ่ายข้างหลังผมไปลงอยู่ แต่พอผมรู้มีคนส่งให้ดูผมก็บอกว่าให้ลบ

แล้ว ณ วันนี้อะไรที่ทำให้ตัดสินใจว่ายอมเปิดแล้ว ?
ปุ้ย : ก็เขาไม่ยอมมีใครสักที บอกให้เขามีเขาก็ไม่มี



แล้วถ้าเขามีจริงๆ ไม่ร้องไห้ตายหรอ ?
ปุ้ย : ก็เสียใจ แต่ถ้าเขาเจอคนที่มันเข้ากันกว่าเรา คือเวลาไปไหนด้วยกันผมเดินห่างเขามากเลย เกือบ 10 เมตร ผมเดินตามหลังจริงๆ นะ

ทำไมถึงคิดว่าเราไม่เหมาะสมกับน้อง ?
ปุ้ย : บุคลิกเราด้วย โอ๊ย...มันหลายอย่างพี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด เราคิดมากกลัว

แล้วผู้ใหญ่ล่ะ ?
ปุ้ย : ผู้ใหญ่รู้ว่าเราคุยกัน แต่ไม่รู้ว่าถึงขั้นไหน เพราะว่าผู้ใหญ่เขาจะไม่เข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวของน้องเลย ทางบริษัทก็จะทำงานอย่างเดียว เรื่องส่วนตัวเขาไม่ยุ่ง



เขาเป็นห่วงน้องขนาดบล็อกเฟซบุ๊กน้องลำไย ?
ปุ้ย : ใช่ครับ ผมบล็อกเฟซเขามา 3-4 ปีแล้วครับ เพราะว่าตอนนั้นเขาดัง แล้วก็เหมือนมีข่าวกุ๊กกิ๊ก แล้วเราคุยกับเขาตลอดเรารู้ว่ามันไม่จริง คืออยากให้เขาเห็นว่าเราอยู่ได้ คือทำงานไปเลยเราไม่รับรู้อะไรเลย คือไม่อยากให้เขาคิดมาก คือบอกเขาเสมอว่า ทำงานไปเลย เขาจะบอกว่าพี่หนูมีข่าวกับคนนู้นอีกแล้ว หนูจะมาโพสต์นะว่ามันไม่ใช่ ผมก็บอกว่าไม่ต้องมาโพสต์หรอก ให้เวลามันตัดสินทุกอย่างดีกว่า ถ้าอยู่ๆ เขาโพสต์ขึ้นมามันก็ผลเสีย เดี๋ยวนี้ทำอะไรต้องคิดดีๆ

ที่ทำไปทั้งหมดในใจมันเจ็บปวดไหม ?
ปุ้ย : ใช่ครับ แต่บางทีพี่เข้าใจไหม คือมันคนละอย่างกัน

เคยปากกัดตีนถีบมาด้วยกันใช่ไหม ?
ปุ้ย : ครับ ผมคบเขาตอนแรกเขายังเล่นกับวงธรรมดา



มีช่วงลำบากไหม ?
ปุ้ย : ก็ลำบากมาตลอดนะพี่ อดีตเขาลำบาก แต่เขาสู้ ถ้าได้อยู่กับเขาจริงๆ จะรู้ว่าเขาไม่เหมือนที่เราเห็น คนละอย่าง เหมือนหน้ามือกับหลังมือเลย

ทุกวันนี้น้องเขาประสบความสำเร็จขนาดนี้คุณปุ้ยรู้สึกยังไงบ้าง ?
ปุ้ย : ตอนที่เขาโทร.มาบอกว่าเขาจะซื้อบ้าน ผมร้องไห้เลยนะ แต่ผมไม่เคยไปดูอะไรของเขาเลย แค่บอกก็ดีใจมาก แต่ก็ไม่เคยออกมาอะไร ก็คุยกันไม่ให้ใครรู้มากกว่า

แล้วคุณพ่อ คุณแม่ทราบไหม ?
ปุ้ย : คุณพ่อ คุณแม่ผมรู้ครับ ผมก็โม้ ต่างจังหวัดเนาะ ผมก็โม้นี่แฟนผมเป็นลำไย เขาก็คิดว่าลูกชายเขาไม่หล่อไง เขาก็จะคิดประมาณนี้



ใครบอกคุณไม่หล่อ ?
ปุ้ย : ทุกคนแหละครับ

จริงๆ ที่ปิดบังไว้เป็นเพราะคุณรักน้องมากถูกไหม กลัวน้องจะเสียหาย กลัวกระแสน้องจะดร็อป ?
ปุ้ย : ผมไม่กล้าพูดว่ารักมาก เพราะว่าคำว่ารักมันพูดกันง่าย ผมใช้เวลา ผมบอกเขามาตั้งแต่ต้นเลยว่าผมขอเวลาพิสูจน์ ผมบอกเขาเสมอว่าย้อนไปดูวันแรกจนถึงวันนี้ว่ามันเป็นยังไง เหมือนคำว่ารักมันพูดง่ายอ่ะพี่

ณ ตอนนี้ก็คือเปิดตัวแล้วว่าเป็นแฟนกัน ลำไยดีใจไหม ?
ปุ้ย : ก็ที่ได้เปิดตัวคือวันเกิดเขา คือเวลาวันเกิดผม หรือวันสำคัญของเรา เขาจะให้อะไรกับผมที่มีค่ามากๆ ก็คือของเพลงๆ ดีๆ ผมไม่รู้จักเลยนะ แต่ก่อนผมขึ้นบันไดเลื่อนไม่เป็นนะตอนผมมากรุงเทพฯใหม่ๆ ไม่กล้าขึ้น คือเขาพยายามให้สิ่งดีๆ กับเรามาตลอด แต่พอวันเกิด วันสำคัญเขา ผมเคยซื้อของขวัญขึ้นบ้านใหม่เขา ผมไม่กล้าเอามาให้ ผมเอามาแต่ไม่กล้าให้เขา คือคนอื่นเขาให้ของดีๆ หมดเลย จนเขาขึ้นบ้านใหม่ไปหลายเดือนแล้ว ผมถึงเอาของขวัญไปให้เขา ผมบอกว่าผมอายคนวันนั้นผมไม่กล้าให้ คือของเราสู้ของคนอื่นไม่ได้เลย พอวันเกิดเขาปีนี้เราไปปจัดเลี้ยงกัน เขาก็โพสต์รูปผมกับเขาในไอจี แล้วเขาบอกว่าพี่ทำอะไรให้หนูสักอย่างได้ไหม คือโพสต์ถึงหนูบ้างได้ไหม ผมก็ทำให้ครับ ผมก็บอกว่านี่คือของขวัญวันเกิดของเขาปีนี้ ไม่มีสิ่งของให้ ให้ได้แค่นี้



เห็นเขาเปรยๆ เคยน้อยใจว่าคบกันก็จริง แต่ว่าไม่ได้ใช้คำว่าแฟนเลย เป็นแฟนแค่ในไลน์เท่านั้น ?
ปุ้ย : ใช่ครับ เขาพูดบ่อย เราทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อย แต่ก็ไม่ได้ทะเลาะแรง คืองอนกัน เขาก็เด็ก ผมคบเขาตอนนั้น เขา 17 ปี ผม 25-26 ปี เราก็ค่อนข้างจะคิดมาก เขาเป็นเด็ก เขาจะพูดเสมอว่าทำไมต้องคุยกันแค่ในไลน์

เปิดตัวแล้วตอนนี้รู้สึกยังไงบ้าง ดีไหม ?
ปุ้ย : ถามว่าดีไหม คือเราดีมาตลอดเลยนะ เขาไม่เคยทำอะไรให้ผมต้องปวดหัว พี่เชื่อไหมคำว่าแรงที่สุดของเราคือคำว่าเออ..

ตอนนี้เปิดเผยออกมาแล้ว ความรู้สึกของทั้งคู่ดีต่อกันแน่นอน แต่ว่าความรู้สึกที่ทุกคนได้รับรู้ว่าคุณคือคู่รักกัน คุณรู้สึกยังไง ?
ปุ้ย : ผมน้อยใจนะ ตั้งแต่ผมไปทัวร์มา ผมร้องเพลงเขาคนกรี๊ดกว่าร้องเพลงผมแล้ว แล้วไปไหนก็ก็จะเรียก คือแต่ก่อนเขาจะเรียกว่า แอล บ้าง เดี๋ยวนี้เขาจะเรียกผมว่า แฟนลำไยหมดแล้ว เราก็แอบน้อยใจ บ่นกับเขาคือไม่น่าเปิดเลย ผมจะเป็นคนที่คิดมาก ผมทำเพลงมา 12 ปีผมดังสู่ที่ผมเปิดตัวแฟนวันเดียวไม่ได้ ซึ่งมันดูแล้วมันน่าน้อยใจนะ



คลิปสัมภาษณ์ ปุ้ย L.กฮ