แปลกแบบไหนก็จัดมา "แน็ก ชาลี" มีงาน ไม่ขาดสาย

2019-10-19 12:45:44

แปลกแบบไหนก็จัดมา "แน็ก ชาลี" มีงาน ไม่ขาดสาย

Advertisement

ฮอตสุดๆ ในเวลานี้ สำหรับหนุ่ม "แน็ก ชาลี" หลังจากที่เป็นข่าวคราวเรื่องสัตว์เลี้ยงแสนรัก ภายในบ้าน ทั้งน้องๆ เหล่าบรรดาตัวเงินตัวทอง ,  หนูบ้าน , จิ้งจก ฯลฯ  เรียกได้ว่าเป็นมิตรกับสัตว์ได้ทุกชนิด หลังจากนั้นก็มีงานติดต่อมาเพียบ ซึ่งเจ้าตัวก็รับบ้าง ไม่รับบ้างตามความสะดวก เพราะตนเองแพ้เครื่องสำอางจึงไม่อยากแต่งหน้านานๆ 






หลังจากนั้นก็มีกระแสโซเชียลที่ทำให้สาวๆ กรี๊ดกร๊าด หลังล้มตกบันไดแล้วน้องชายกระแทกไปที่ขั้นบันได แต่ไม่เป็นอะไรมาก เพราะน้องชายใหญ่มาก แถมบอกว่าตนไม่ได้อวดอ้างสรรพคุณใดๆ  และภายหลังก็เพิ่มมีงานเล่นมิวสิกวิดีโอกับสาว "โฟกัส" ที่เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ "แฟนฉัน" สมัยเด็กๆ






ไม่นานมานี้ก็มีผลงานที่ทำให้ชาวโซเชียลต้องอึ้งกับการรีวิวสินค้าอาหารปลา กับหลานชาย น้องอาเธอร์  โดยครั้งนี้หนุ่ม "แน็ก"  ด้วยการลงทุนแต่งตัวเป็นนางเงือกแล้วเทอาหารปลาใส่ปากตัวเองอย่างเอร็ดอร่อย  มาล่าสุดฉีกแนวอีกครั้งกับการได้แต่งชุดสวยๆ สั้นๆ กระโปรงสีชมพูหวานแหวว ร่วมงานกับ "หมอแล็บแพนด้า" ทำเอาบรรดาแฟนๆ ฮือฮาในความน่ารักอีกครั้ง


แหม! ไม่รู้ว่างานต่อไปจะมีอะไรมาให้เซอร์ไพรส์กันอีก  แต่เห็นแล้วแฟนๆ ก็อดขำอย่างมีความสุขไม่ได้  แปลกแบบไหนก็จัดมาใช่มั้ยล่ะจ๊ะ










Cr. charliepotjes