ขอใกล้ๆ “ดีเจนุ้ย” แซวภาพแซ่บริมสระ “บอย พิษณุ” ฝั่งทายาทหมื่นล้าน “บุ้ง สะธี” แนะวิธีซูมที่ถูกต้อง

2019-10-21 13:05:28

ขอใกล้ๆ “ดีเจนุ้ย” แซวภาพแซ่บริมสระ “บอย พิษณุ” ฝั่งทายาทหมื่นล้าน “บุ้ง สะธี” แนะวิธีซูมที่ถูกต้อง

Advertisement

อีกหนึ่งคนที่มักจะทำให้บรรดาชาวเน็ต หรือแม้แต่เพื่อนในวงการเป็นเดือดเป็นร้อน ตามซูมมหาความคมชัดจากเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” โดยเฉพาะเวลาที่หนุ่มบอยนั้นอวดความเซ็กซี่อยู่ในกางเกงว่ายน้ำ หรือในสระว่ายน้ำ เจ้าตัวก็มักจะแชะภาพอวดความหวาดเสียวให้ได้ชมกันอยู่เป็นระยะๆ




อย่างล่าสุด หนุ่มบอยก็ขออวดความล่ำบึก ฟิตปั๋ง ที่ทำเอาบรรดาสาวๆ ใจอ่อนระทวยไปกับมักล้ามแน่นๆ ของนักแสดงหนุ่มกันเป็นแถว โดยหนุ่มบอยได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังจะลงเล่นน้ำ และสวมเพียงกางเกงชั้นในสีขาวสะดุดตาเพียงตัวเดียว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า… “สุขสันต์วันหยุดพักผ่อน chill day”







ซึ่งงานนี้ผู้อ่อนไหวต่อความฟิตแอนด์เฟิร์ม และกล้ามแน่นๆ อย่างพิธีกรและนักแสดงสายฮา “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มบอยว่า… “ขอภาพใกล้ค่ะ” ก่อนที่ทั้งคู่จะเมนต์ตอบโต้กันไปมาด้วยความขำขัน







จนคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “บุ้ง สุธี” หรือ “บุ้ง ใบหยก” ก็อดใจไม่ไหวจนต้องเข้ามาร่วมแจม พร้อมกับแนะดีเจนุ้ย ว่าหากอยากได้ภาพในระยะใกล้ก็ต้องแคปแล้วซูมเอา

แหม ! โดนแซวดักทางเพื่อแสวงหาวิธีที่จะได้ภาพในระยะใกล้ขนาดนี้ ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มบอยจะเพลาๆ เรื่องลงรูปอวดแซ่บไปสักระยะหรือเปล่าน๊า…





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boy_pisanu , @djnui , @bungbaiyoke