“พี่บิณฑ์” สุดซึ้งใจพ่อสามี “นุ่น วรนุช” ยื่นมือช่วยเหลือค่าใช้จ่ายส่วนตัว เดือนนึงกว่าครึ่งแสน !

2019-10-21 13:00:40

“พี่บิณฑ์” สุดซึ้งใจพ่อสามี “นุ่น วรนุช” ยื่นมือช่วยเหลือค่าใช้จ่ายส่วนตัว เดือนนึงกว่าครึ่งแสน !

Advertisement

กลายเป็นเทวดาเดินดินครองใจใครๆ หลายคนไปแล้ว สำหรับ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” หลังจากที่เจ้าตัวได้อุทิศตัวเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมและผู้ประสบความเดือดร้อนอย่างไม่หวังผลตอบแทนอยู่เรื่อยมา จนได้รีบฉายาให้เป็นหนุ่ม “กู้ภัยใจพระ” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



ซึ่งล่าสุดพี่บิณฑ์ก็ได้เผยเรื่องราวดีๆ ให้กับแฟนเพจเฟซบุ๊ก และแฟนๆ ได้ทราบกันถ้วนหน้า กรณีที่มีนักธุรกิจชื่อดัง “สันดี ภิรมย์ภักดี” คุณพ่อหนุ่ม “ต๊อด ปิติ” สามีนางเอกชื่อดัง “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ได้ยื่นมือเข้ามาขอดูแลและช่วยเหลือเจ้าตัวว่า…



“หลังจากที่ได้รับการติดต่อจากเลขาฯ ว่า ท่านสันติ ต้องการอยากที่จะช่วยเหลือ ดูแลค่าใช้จ่ายส่วนตัวของพี่บิณฑ์ เพราะเห็นว่าดูแลคนอื่นมามากแล้ว จึงขอเข้ามาดูแลพี่บิณฑ์บ้าง โดยจะให้เงินประจำเดือน 50,000 บาท เพื่อใช้จ่ายส่วนตัว แยกจากส่วนที่จะเอาไปช่วยเหลือใครหรือช่วยในจการกุศล พร้อมกันนี้แล้วก็ยังจะช่วยโครงการ “บ้านสุขสุดท้าย” ทุกเดือน ทั้งเรื่องข้าวสาร น้ำดื่ม เป็นต้น


 

โดยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ทางคุณสันติ ก็ได้มอบรถตู้หัวใจสิงห์มาไว้ให้ใช้เวลาที่ออกไปช่วยเหลือเคสต่างๆ และ 2 ปีที่ผ่านมา ก็ได้มอบเงินให้ไปช่วยเหลือเคสอีก 500,000 บาท”





พร้อมกันนี้พี่บิณฑ์ ก็ยังได้เผยความรู้สึกเพิ่มเติมอีกว่า… 

“ซาบซึ้งใจมากๆ ที่ได้ดูแลผมและดูแลสังคมมาตลอด วันนี้ก็อยากให้เพื่อนๆ ได้รู้ว่าไม่ต้องห่วงผมนะครับ ท่านสันติ ภิรมย์ภักดี ที่มีเจตนาที่จะเข้ามาดูแลผม ผมขอขัดในวัตถุประสงค์ของท่านนะครับ คือเงินจำนวน คือเงินจำนวน 50,000 บาท ผมขอเอามาดูแลผู้ที่ถูกทอดทิ้ง ที่บ้าน “สุขสุดท้าย” นะครับ

ค่าใช้จ่ายส่วนตัวผมเดือนหนึ่งไม่กี่พันบาทครับ… กระผมขออาราธนา คุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายคุ้มครองท่าน “สันติ ภิรมย์ภักดี” ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของครอบครัว และของประชาชนตลอดไป… กราบขอบพระคุณครับ…”