ยืดอกรับ “หนิง ปณิตา” รอใบสั่งหลังทำผิดกฎจราจร ฝั่ง ตร.ไม่ยอมเขียน !

2019-10-21 14:05:57

ยืดอกรับ “หนิง ปณิตา” รอใบสั่งหลังทำผิดกฎจราจร ฝั่ง ตร.ไม่ยอมเขียน !

Advertisement

คาดว่าน่าเกิดความไม่พอใจในระดับหนึ่ง สำหรับผู้จัดและนักแสดงสาวมากความสามารถ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายค่อนข้างยาว หลังจากที่ได้ทำผิดกฎจราจรขับรถผิดเลน แล้วโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกจับ แต่ทั้งนี้ตัวของสาวหนิงเองก็ยอมรับผิดและขอให้ตำรวจเขียนใบสั่งให้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไม่ยอมเขียนใบสั่งสักทีเอาแต่เดินวนรถ และถามนู่นนี่นั่นเรื่อยเปื่อย จนในที่สุดเจ้าตัวก็ได้ร่ายข้อความสื่อถึงความสุดจะทนว่า…




“ด้วยความไม่รู้ทาง วันนี้ต้องขับรถเองเพื่อเอารถไปเข้าฉาก ขับผิดเลนแล้วหักออก ถูกตำรวจจับ ยอมรับมันคือสิ่งถูกต้องสำหรับการผิดกฎ ประโยคแรกที่พูดกับคุณตำรวจ “เขียนใบสั่งได้เลยค่ะ” (อินเนอร์คือผิดยอมรับไม่ได้กวน)




แต่คุณตำรวจทำเป็นถามนั่นนี่เดินวนไปวนมา ถามแม้กระทั่งชื่อยี่ห้อรถ (เออท้ายรถที่เดินวนไปมาก็มียี่ห้อติด) คือแบบรู้เลยจะเอาตังค์เพราะคนส่วนมากจะขอช่วยหน่อยน้า เลยพูดไปว่าขอโทษนะคะที่ทำให้เสียเวลา เขียนใบสั่งมาเถอะค่ะ ทำผิดก็ต้องปฏิบัติตามกฎ ถ้าตำรวจมายกโทษให้เรารับตังค์ ก็คงมีผิดแบบนี้ไปเรื่อยๆ สังคมมันถึงได้เห็นแก่ตัวขึ้นทุกวัน พูดแรงไปมั้ยอะ !!! แต่มันคือเรื่องจริง

ตำรวจดีๆ ก็มีเยอะ แต่คนเกลียดตำรวจมันก็ไม่ต่างกับสุภาษิตไทย #ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง”



หลังจากที่นักแสดงสาวได้ร่ายความรู้สึกหลังทำผิดกฎจราจรไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเชิงเห็นด้วยกับเจ้าตัวกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าคนส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่อยากจะให้สังคมน่าอยู่ขึ้น และปราศจากการทุจริตเล็กๆ น้อยๆ เสียที…




ขอบคุณรูฃปจากอินสตาแกรม : @ningpanita