เมียเก่าปะทะใครอีกคน ! "แตงกวา" โพสต์ยินดี "เอ พศิน" กลับเจอตอกทำตัวสร้างภาพ !

2019-10-21 18:40:03

เมียเก่าปะทะใครอีกคน ! "แตงกวา" โพสต์ยินดี "เอ พศิน" กลับเจอตอกทำตัวสร้างภาพ !

Advertisement

ยังคงมีความห่วงใย ใส่ความหวังดีต่อกันเสมอ ถึงแม้ว่าจะเลิกราหย่าขาดกันไปเรียบร้อยแล้วก็ตาม ล่าสุด "แตงกวา จิราพร" ส่งข้อความถึงอดีตสามี "เอ พศิน" อวยพรข้อความดีๆ กับสาวคนใหม่ ด้านสาวปริศนาที่โดนโยงเป็นมือที่สาม กราดสนั่น อย่าสร้างสถานการณ์เป็นคนสูงส่ง ...



ทั้งนี้ หลังจากที่นักแสดงหนุ่มกล้ามใหญ่ "เอ พศิน" ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนหย่าร้างกับ "แตงกวา จิราพร" แม่ของลูกชายที่อายุห่างกัน 22 ปี แล้วจริงๆ และไม่ใช่การหย่าเพื่อแก้เคล็ดเหมือนครั้งแรกที่ออกมาให้ข่าว จนทำให้หลายคนโยงไปยังสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรากันอาจจะเกี่ยวข้องกับมือที่สาม เพราะก่อนหน้านี้เคยมีภาพความใกล้ชิดของ เอ และสาวสุดเซ็กซี่ออกมา ซึ่ง เอ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ได้เปิดใจคุยกับคนใหม่ในตอนที่เลิกรากับอดีตภรรยาไปได้ 3 เดือน




"เอ พศิน" รับโกหกคำโต อ้างพญานาคเรื่องหย่าเมีย เผยโฉมสาวคนใหม่ทรงใหญ่กว่าเดิม !

ช็อก! "เอ-พศิน" เปิดใจเลิกเมียเพราะพญานาค งดมีเซ็กส์ถึงสิ้นปีนี้





งานนี้น้องแตงกวา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

"อย่าทำให้รู้สึกไม่อยากคุยด้วยเพิ่มขึ้นได้ไหม ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น แต่มาพังเพราะความคิดคุณเอง" และ "ยินดีด้วย สวยดี" ทำเอาหลายคนมองว่าที่เจ้าตัวออกมาโพสต์แบบนี้เพราะจะสื่อถึงเรื่องมือที่สามที่ทำให้เลิกรากันหรือเปล่า อย่างไรก็ตาม แตงกวา ก็ได้ชี้แจงว่าได้เลิกรากับ เอ ไป 3 เดือนแล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ผิดที่จะเปิดใจคุยกับคนใหม่ เพราะเราเลิกกันแล้ว แต่ยังคงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน





แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนเรื่องจะไม่จบง่ายๆ เมื่อชาวเน็ตได้ออกมาเปิดวาร์ปสาวเซ็กซี่รายหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นคนคุยใหม่ของ เอ ในเพจเฟซบุ๊ก ใต้เตียงดารา พร้อมคลิปน่ารักมุ้งมิ้งเพียบ ซึ่งก็มีหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย ว่าเพิ่งเลิกกันไปแต่มีคนใหม่แล้ว สงสารอดีตภรรยา สงสารลูก



ทั้งนี้ สาวปริศนาคนดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดแซ่บ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะโยงกับประเด็นดังกล่าวว่า "ผู้หญิงทำอะไรกับผู้ชายไว้ น่าจะรู้ตัวดี อย่าสร้างสถานการณ์คนดีหน่อยเลย คนอื่นที่เขารู้ ๆ เขาจะเบะปากเอา 1 ปี ผู้ชายเจออะไรมาบ้าง (อย่าให้เหลาเดี๋ยวแหลม) พอผู้ชายคิดจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ กลับถูกมองว่า เ-ี้ย #คนเราใครอยากจะจมอยู่กับความทุกข์ตลอดเวลา #ในเมื่อเลือกคนผิด #มีสิทธิ์เลือกคนใหม่ #ฝากไว้ให้คิดแค่นี้" งานนี้ก็ทำให้คอมเมนต์ยิ่งดุเดือดเข้าไปใหญ่






ดาราของขึ้น !! โดนมิจฉาชีพเบี้ยวค่าตัว