ไม่กลับบ้านมือเปล่าแล้ว! "น้ำเพชร" คว้า 2 รางวัล มิสเอิร์ธ 2019

2019-10-23 09:13:30

ไม่กลับบ้านมือเปล่าแล้ว! "น้ำเพชร" คว้า 2 รางวัล มิสเอิร์ธ 2019

Advertisement

กลายเป็นกระแสต่างๆ ในโลกโซเชียลมากมายก่อนหน้าบินประกวดมิสเอิร์ธ 2019 สำหรับนางงามคนดัง "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา เศรษสิริสุวรรณ" ทั้งกระแสศัลยกรรมหน้าให้เหมือนดาราซุปตาร์  "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"   และได้ทำสะโพกจนมีปัญหาอักเสบและมีแผลเน่าจากที่ตนเองดูแลพักฟื้นไม่ดีพอ แต่สุดท้ายก็บินไปประเทศฟิลิปปินส์อย่างปลอดภัย เพื่อประกวดทำหน้าที่สาวไทยในเวทีระดับโลก






ในระหว่างที่ประกวด "น้ำเพชร" ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของตนเองทุกวัน วันละหลายครั้ง โดยให้ติดตามชีวิตการเก็บตัวนางงามแบบเรียลลิตี้ ทั้งในช่วงที่ตื่นมาแต่งหน้าตอนเช้าแบบหน้าสด ให้คนที่ติดตามช่วยเลือกเครื่องประดับที่เธอจะใส่ประกวดและเก็บตัว และยังมีช่วงเวลาที่เสียใจน้ำตาไหลพราก หลังจากพลาดรางวัลที่ตนคาดหวังอย่างรางวัลชุดประจำชาติ 






กองประกวดได้จัดการแข่งขันโดยแบ่งผู้เข้าประกวดจาก 85 ประเทศ ออกเป็น 3กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Air  , กลุ่ม Water และกลุ่ม Fire  ซึ่งน้ำเพชรได้ถูกจัดให้อยู่กลุ่ม Fire  ล่าสุด คืนวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ในวันประกวดรอบพรีลิมมินารี หรือ รอบเก็บคะแนน น้ำเพชร สามารถคว้ามาได้ถึง 2 รางวัล คือ  รางวัลเหรียญทองแดง ชุดราตรียอดเยี่ยม (ที่3)  ในกลุ่ม Fire  โดยผู้ชนะที่1 เป็นของเวเนซุเอลา ที่2 สเปน     นอกจากนี้  "น้ำเพชร" ยังคว้าได้อีกรางวัล คือ เหรียญทองแดง นางงามมิตรภาพ (ที่3) ในกลุ่ม Fire  โดยผู้ชนะที่1 ตกเป็นของ โบลิเวีย  ที่ 2 อาร์เมเนีย  




หลังประกวดเสร็จเจ้าตัวได้เปิดใจทางเฟซบุ๊กเผยความรู้สึกหลังจากที่ทุ่มเทกำลังทรัพย์ กำลังแรงกายจากการตื่นเช้ามากและนอนดึก แถมปรับลุคใหม่ของตนเอง ในการทำผมตามคำแนะนำของแฟนนางงามไทย โดยระบุว่า



วันนี้เหนื่อย​มาก​ อุปสรรคเยอะมาก​ แต่ลูกไม่ได้หายเหนื่อยเพราะได้ควบ​ 2​เหรียญนะ​ ลูกหายเหนื่อยเพราะแฟนนางงามเชียร์สนั่นแบบมีความสุขนี่แหละค่ะ​ ช่วงโค้งสัดท้ายนี้

แม่ๆข๋า เวลาแม่ๆโพสรูปลูก แม่ๆดันลูกได้โดยการ ติด # นะคะ เค้าจะเช็กว่าเรามีฐานคนพูดถึงลูกเยอะขนาดไหน อีก 5 วันสุดท้าย พลังเราต้องมานะคะแม่ๆลูกสาวสู้สุดใจไม่ยอมดรอปเจ้าค่ะ รักลูกต้องดันลูกค่ะ

มาลุ้นกันว่าสาว น้ำเพชร จะสามารถผ่านเข้ารอบและคว้าตำแหน่งมิสเอิร์ธคนแรกคนไทยได้หรือไม่