ส่อแววรักล่ม "ดาว พิมพ์ทอง" เหนื่อยกับ "พอร์ช ศรัณย์" ไม่ไหวก็เลิก

2019-10-23 10:09:15

ส่อแววรักล่ม "ดาว พิมพ์ทอง" เหนื่อยกับ "พอร์ช ศรัณย์" ไม่ไหวก็เลิก

Advertisement

หลังจากเปิดตัวกันไปอย่างหวานชื่นได้ประมาณเกือบ 1 ปี  ดูเหมือนความรักจะดูดดื่มสุดๆ สำหรับ "พอร์ช ศรัณย์" และ "ดาว พิมพ์ทอง" ชนิดที่ใครๆก็อิจฉา เพราะลงภาพหวานได้อยู่ตลอดเวลา ทางด้านหนุ่ม "พอร์ช" ยังใจป๋า ทุ่มซื้อนาฬิกาหรูให้เป็นของขวัญ แถมจัดเซอร์ไพรส์ให้สาว "ดาว" อย่างโรแมนติก






แต่แล้วก็ทำให้หลายคนต้องตกใจ เมื่อจู่ๆ สาว "ดาว" ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงความรัก ทำเอาขาเผือกเป็นห่วง เพราะดูเหมือนรักนี้จะมีปัญหา แต่หลังจากโพสต์ได้ไม่นานเจ้าตัวก็รีบลบโพสต์ทิ้ง โดยสิ่งที่โพสต์นั้นมีใจความว่า

"ถ้าปรับไม่ได้ ก็ไม่ต้องปรับอะไรแล้ว ตามมีตามเกิด ไม่ไหวก็เลิก ไม่สะดวกก็เชิญแล้วค่ะ…มันผิดตั้งแต่แรก ผิดที่คบกันไวไป ผิดที่ไม่เรียนรู้กันให้ดี การเอาชีวิตไปฝากใครสักคน มันไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งความไว้ใจ การสร้างความเชื่อใจ ทำลายครั้งเดียว มันก็ไม่มีความรู้สึกที่ดีอีกเลย ไม่เข้าใจเนอะ อยู่ด้วยกันดีดี เราก็ไม่เคยระแวงอะไรเลย พอรู้สึกไม่สบายใจบางเรื่องขึ้นมา ก็ต้องถาม เพราะมันรู้สึก คำตอบที่ได้คือ “ก็มันเรื่องส่วนตัว” คำพวกนี้ควรพูดฦ ถ้าคุณไม่ได้อยู่ด้วยกันแทบจะทุกวัน มีอะไรรับรู้ตลอด แต่สิ่งที่มันผิดปกติครั้งนี้ กับพูดแบบนี้ ให้รู้สึกไงอ่ะ … นี่คำว่าแฟนเหรอ? นี่ยังใช้คำว่าแฟนได้อ่อ รู้สึกแย่ กับคำพูดแย่ๆ ที่ออกจากปาก บ่อยครั้งที่เราดีด้วย แต่สิ่งที่ได้กลับมา มันไม่ได้เป็นแบบนั้น”



นอกจากโพสต์นี้แล้ว "ดาว" ยังโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพที่มีข้อความว่า "เหนื่อยแล้ว แค่ไหนก็แค่นั้นเนอะ"








อย่างไรแล้วก็ขอให้ประคับประคองความรักต่อไปได้นะจ๊ะ เป็นกำลังใจให้จ้า



ภาพ Facebook: PD Pimthong Washirakom และ IG: @pimtdao, @porshe_saran