โดนขุดหนัก! หนุ่มจบนอก ด่าคนไทย แชะภาพร่วมคนดังเพียบ ดีกรีเป็นถึงอาจารย์

2019-10-23 16:30:16

โดนขุดหนัก! หนุ่มจบนอก ด่าคนไทย แชะภาพร่วมคนดังเพียบ ดีกรีเป็นถึงอาจารย์

Advertisement

หลังจากมีกระแสคลิปหนุ่มใส่แว่นพูดจาด่าคู่กรณี  ที่มาชนรถตนเองราคาที่อ้างว่าราคา 1.2ล้านบาท ก็มีผู้ที่เข้าไปติดตามเจอเฟซบุ๊กส่วนตัว จนเจ้าตัวต้องปิดเฟซบุ๊กหนี  และยังตามไปถึงอินสตาแกรม จนเจ้าตัวต้องปิดตั้งค่าเป็นสถานะส่วนตัว







โดยก่อนหน้านี้หนุ่มนักเรียนนอก จบจากฝรั่งเศส ได้ของขึ้นด่ากราดคู่กรณี แม้แต่แฟนสาวที่มาด้วยกัน  พยายามห้ามไว้ก็ไม่ฟัง  โดยพยายามพูดคุยกับคู่กรณีด้วยความสุภาพ ซึ่งฝ่ายคู่กรณีก็ไม่ได้โกรธหรือด่ากลับแต่อย่างใด    โดยหนุ่มจบนอกได้ด่าคู่กรณีว่า

"ขยะสังคม  มีปัญญาซื้อรถกูมั้ย ถ้าไม่มีก็ไปขอให้คนอื่นมาจ่ายให้กูสิ  มึงมีปัญญาซื้อมั้ย มีเงินแสนอยู่เท่าไหร่ มีกี่ล้าน กูมีออมสินอยู่ หนึ่งล้านบาท กูให้มึงดูเลย กูไม่เคยแคร์คนไทย กูดูถูกคนไทยมาตลอด มึงจำคำพูดกูไว้ พวกคนไทย คือ พวกชั้นต่ำทั้งประเทศ กูหมิ่นทุกคน แม้กระทั่งนายกฯ  มึงอยู่บ้านอะไรอ่ะ มีแลนด์แอนด์เฮ้าส์อยู่หรือเปล่า แค่ 5 ล้านเอง ลูกเศรษฐีอะคุณรู้จักเปล่า ขับรถป้ายแดง คุณอายุเท่าไร 20 กว่าหรอ  ผม 24 ขับรถป้ายแดงคันละล้านสอง มีทุกอย่างที่คุณไม่มี"







ทั้งนี้ฝ่ายคู่กรณีก็ยอมรับผิดที่เบรกรถไม่ดีแล้วไปชน พร้อมกับจะให้เรียกประกันมาจัดการเรื่อง  แต่ฝั่งหนุ่มรถป้ายแดง เรียนจบนอก กลับบอกไม่ต้อง เดี๋ยวเอาเข้าศูนย์ฯ เอง พร้อมกับบอกคู่กรณีในเชิงว่า ไม่มีปัญหาจ่ายหรอก  ด้านแฟนสาวหนุ่มจบนอก จึงต้องพยายามเข้ามาเจรจาด้วยตนเอง เพราะเกรงเรื่องจะบานปลาย 



ล่าสุดได้มีชาวเน็ตขุดภาพหนุ่มนักเรียนนอกที่ด่าคนไทย ถ่ายแชะภาพกับดาราคนดัง ลงในอินสตาแกรมของตนเอง อาทิ  ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ,  นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และดีเจนุ้ย  อีกทั้งเจ้าตัวยังมีอาชีพเป็นอาจารย์สอนภาษาฝรั่งเศสอีกด้วย