โดนไล่ออก! หนุ่มจบนอก ด่าคนไทยชั้นต่ำ พ้นสภาพพนักงานทันที

2019-10-23 17:25:51

โดนไล่ออก! หนุ่มจบนอก ด่าคนไทยชั้นต่ำ พ้นสภาพพนักงานทันที

Advertisement


จากกรณีกระแสคลิปหนุ่มใส่แว่นเรียนจบเมืองนอก พูดจาด่าคู่กรณี ที่มาชนรถตนเอง และได้เกิดอารมณ์หัวร้อนด่ากราดไปทั่ว โดยด่าว่าคนไทยชั้นต่ำ ด้อยการศึกษา ไม่น่ากลับมาประเทศไทยเลย ตนไม่เคารพผู้นำประเทศและเบื้องสูง อยากจะถอนสัญชาติไทยทิ้ง  จนแฟนสาวที่มาด้วย ต้องเตือนให้เงียบ  ในขณะที่คู่กรณีถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน







ซึ่งภายหลังคลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็ว จำนวนการแชร์มากกว่า 5แสนครั้ง ทำเอาหนุ่มจบนอก ขับรถป้ายแดง ต้องถึงกับปิดเฟซบุ๊กตนเองและตั้งค่าสถานะส่วนตัวกับอินสตาแกรม 



ทั้งนี้หลังจากคลิปถูกแชร์ไปทั่ว บริษัทต้นสังกัดที่หนุ่มจบนอกคนดังกล่าวทำงานทำงานอยู่ ได้ออกประกาศผ่านเฟซบุ๊กใน 2 ชั่วโมงถัดมาว่า




บริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้จัดตั้งในประเทศไทยและได้ดำเนินกิจการเป็นไปตามกฎหมายไทยตลอดมา บริษัทฯเคารพและเชิดชูในสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์อย่างสูงสุด



จากเหตุการณ์ตามคลิปที่โพสลงสื่อ social media ต่างๆ ซึ่งมีพนักงานของบริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ใช้คำพูดและแสดงกริยาก้าวร้าวรุนแรง รวมถึงหมิ่นประเทศไทยและสถาบันพระมหากษัตริย์ ทางบริษัทฯรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

บริษัทฯได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวและมีมติเป็นเอกฉันท์ให้พนักงานดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นพนักงาน ตามมาตรการและระเบียบบริษัทฯ โดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

บริษัทฯกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ค่ะ




Kasa Development Company Limited was established in Thailand and has been operating in accordance with Thai law. The company respects and upholds the national institution, religion and the supreme monarchy.

According to the clip posted on various social media, in which the employee of Kasa Development Company Limited used words and expressed violent aggression including lese majesty of Thailand and the monarchy. We have immediately set up a committee to investigate and have a unanimous resolution to terminate the employee, according to company rules and regulations, effective immediately on 23rd October 2019 onwards.

Sincerely,

Kasa Development Co.Ltd