หนุ่มแว่นจบนอก โพสต์ขอโทษ ยอมรับผิดที่ตนใจร้อนและเหยียดหยามคนอื่น

2019-10-24 09:26:50

หนุ่มแว่นจบนอก โพสต์ขอโทษ ยอมรับผิดที่ตนใจร้อนและเหยียดหยามคนอื่น

Advertisement

หนุ่มจบนอกหัวร้อนโพสต์ขอโทษแล้ว ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว วอนไม่อยากให้คนรอบข้างได้รับผลกระทบ ฟากการดำเนินคดีวันนี้ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล มีการส่งตัวหนุ่มจบนอกไปที่ศาลแขวง เพื่อส่งดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป






วันที่ 24 ต.ค.2562 จากกรณีมีผู้โพสต์เฟซบุ๊ก คลิปอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันบริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 4  และมีหนุ่มลักษณะใส่แว่น ต่อว่าคู่กรณีด้วยถ้อยคำหยาบคาย ในขณะที่แฟนสาวที่มาด้วยพยายามเตือนสติและขอโทษคู่กรณีที่แฟนหนุ่มตนเองพูดจารุนแรง จนคลิปนี้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก






ในช่วงค่ำวานนี้  หนุ่มจบนอกในคลิปได้เดินทางมายัง สภ.พุทธมณฑล เพื่อเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับการตำรวจ สภ.พุทธมณฑล โดยมีบิดา มารดา และแฟนสาว เดินทางไปด้วย พ.ต.ท.บุญพา ปาละแม รองผู้กำกับการสอบสวน หัวหน้าพนักงานสอบสวนฯ เข้าสอบปากคำด้วยตัวเอง



พนักงานสอบสวนได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ และได้แจ้งข้อกล่าวหาหนุ่มนักเรียนนอก มีความผิดในมาตรา 393 ผู้ใดดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้าหรือด้วยการโฆษณาต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ฟากคุณพ่อหนุ่มจบนอก เผยว่า ลูกชายใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศมานานเพิ่งกลับมาอยู่เมืองไทยได้เพียงหนึ่งปี ยังไม่สามารถปรับตัวในการใช้ชีวิตของคนไทยได้ และเป็นคนที่รักรถมาก เพราะเป็นรถที่ซื้อด้วยตนเอง หลังจากนี้คงจะเตือนลูกชายในเรื่องของการขับรถว่าให้รู้จักมีน้ำใจให้มากกว่านี้ ยอมรับว่าลูกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เคยได้รับการรักษาอาการที่โรงพยาบาลมนารมย์ บางนา ซึ่งตอนนี้ได้ยังรับประทานยา ESIDEP 10 Mg โดยได้เอามาแสดงต่อหน้า ผู้กำกับการตำรวจ สภ.พุทธมณฑล





ทั้งนี้ หนุ่มนักเรียนนอกได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ผมยอมรับครับว่าผมผิด และผมไม่ขอแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น วอนพี่ๆน้องๆอย่าเอาภรรยาผมเข้ามาเกี่ยวเลยครับ ในคลิปดังกล่าวทุกคนอาจจะได้เห็นกันแล้วว่าภรรยาพยายามที่จะห้ามผม แต่ผมไม่ฟัง ผมใจร้อน ผมขอโทษที่ดูหมิ่นเหยียดหยาม ผมสำนึกผิดแล้วจริงๆ ผมขอร้องได้ไหม ขอแค่ไม่เอาภรรยาของผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัวแล้ว ผมจะประเทศนี้ไปก็ได้ครับ ตอนนี้ผมถูกเชิญออกจากงานแล้ว ผมหมดทุกสิ่งทุกอย่าง ผมขอโทษครับ"