เฉลยแล้ว ! ภาพสะใภ้บนสแตนด์เชียร์สวนกุหลาบคือ “ก้อย” หรือ “มารี” ?

2019-11-11 14:15:51

เฉลยแล้ว ! ภาพสะใภ้บนสแตนด์เชียร์สวนกุหลาบคือ “ก้อย” หรือ “มารี” ?

Advertisement

ไม่ปล่อยให้งงนาน ! เพจ “นักเกรียน สวนกุหลาบ” เฉลยแล้วภาพแปลอักษรรูปหน้าสะใภ้สวนกุหลาบบนสแตนด์เชียร์ แท้จริงเป็น “ก้อย รัชวิน” หรือ “มารี เบิร์นเนอร์” ? 


อยู่ๆ ก็มีเรื่องมาชวนให้ปวดหัวกันอีกแล้ว หลังจากที่ 2 นางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” หวานใจของนักร้องหนุ่มเสียงทรงเสน่ห์อย่าง “กัน นภัทร” และสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” หวานใจของนักร้องหนุ่มแนวร็อกสายช่วยเหลือสังคม “ตูน บอดี้สแลม” ได้โพสต์ภาพแปลอักษรที่เหล่านักเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยได้แปลเป็นรูปหน้าผู้หญิง ในงานบอลจตุมิตรสามัคคีครั้งล่าสุด






โดยฝั่งของสาวก้อย ก็ได้นำภาพดังกล่าวมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า...  “พี่ตูนส่งมาบอกว่าเด็กสวนกุหลาบเค้าแปรอักษรเป็นหน้าก้อยที่งานจตุมิตรวันนี้ นี่ใช่ก้อยจริงๆ ใช่มั้ยค่ะ #คุณครูที่โรงเรียนส่งมาบอกพี่ตูน #ถ้าใช่ก็เป็นเกียรติมากๆ ค่ะ #ถ้าไม่ใช่ก็รักเด็กสวนอยู่ดี #LoveOSK”



ส่วนด้านนางเอกสาวลูกครึ่งอย่างมารี ก็ได้โพสต์รูปเดียวกัน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความว่า… “เขินจัง แฟนOSK127 @gunnapat23 #สงสัยเลิกไม่ได้แล้วแหละ แพ้ยังไงก็ชนะในใจเค้าอยู่ดี สู้เขา! Suankularb!”






ซึ่งงานนี้ก็ไม่เพียงแต่ 2 นางเอกสาวสวยเท่านั้นที่งุนงงเป็นไก่ตาแตก เพราะมีชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อยก็งงและดูไม่ออกเช่นเดียวกันว่าภาพที่ทั้งสองคนนั้นโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวคือใครกันแน่ และเพื่อเป็นการไม่ปล่อยให้เสียเวลาสงสัยนานทางเพจเฟซบุ๊ก “นักเกรียน สวนกุหลาบ” ก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า รูปที่แปลอักษรไปนั้นคือนางเอกลูกครึ่งอย่างสาวมารีนั่นเอง




ส่วนทางด้านสาวก้อย หลังจากที่มีการยืนยันแน่ชัดแล้วว่ารูปนั้นไม่ใช่ตัวเอง สาวก้อยก็ได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้ทางเพจ “นักเกรียน สวนกุหลาบ” ก็ได้โพสต์ภาพคล้ายเป็นการปลอบใจสาวก้อยว่า “พี่ก้อยอย่าเพิ่งเสียใจ พี่ก้อยนั้นมาก่อนกาลเกือบสิบปีที่แล้ว #อีกสามคนนี่ใคร”

 


งานนี้ก็ได้ข้อสรุปที่แจ่มแจ้งกันอย่างแน่ชัดแล้วบุคคลนั้นรูปนั้นคือใคร และถึงแม้ว่าปีนี้จะสาวก้อยจะไม่ได้อยู่บนสแตนด์เชียร์ในฐานะสะใภ้สวนกุหลาบวิทยาลัย แต่ก็ยังไงอยู่ในใจหนุ่มเคยเรียนสวนกุหลาบมานะจ๊ะ สาวก้อย…





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @marie_broenner , @rachwinwong

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : นักเกรียน สวยกุหลาบ