เงินไม่ล้นแต่สุขเอ่อท้นมาก “ศรราม” เผยภาพครอบครัวอบอุ่น พร้อมความในใจสุดลึกซึ้งถึง ภรรยา-ลูกสาว

2019-11-12 15:05:30

เงินไม่ล้นแต่สุขเอ่อท้นมาก “ศรราม” เผยภาพครอบครัวอบอุ่น พร้อมความในใจสุดลึกซึ้งถึง ภรรยา-ลูกสาว

Advertisement

ความสุขสร้างได้ “หนุ่ม ศรราม” โพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัว เขียนข้อความสุดซึ้งถึง “ติ๊ก – น้องวีจิ” แม้ไร้ชื่อเสียง เงินทอง ก็อยู่อย่างผาสุกได้

อีกหนึ่งครอบครัวซุปตาร์ที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายและติดดินสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ศรราม เทพพิทักษ์” และภรรยาสุดที่รัก “ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์” ที่ปัจจุบันนี้ทั้งคู่ก็มีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องวีจิ” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจเติมสีสันและความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นไปให้กับครอบครัว




แม้ว่าจะไม่ค่อยได้เห็นความหวานที่หวือหวาของคุณพ่อ คุณแม่บ้านนี้สักเท่าไหร่ แต่ก็ฝั่งของคุรพ่ออย่างศรรามก็แอบมีโมเมนต์ความน่ารักปนความซึ้งถึงภรรยาและลูกสาวอยู่บ่อยครั้ง อย่างล่าสุด หนุ่มศรรามก็ได้เผยความรู้สึกสุดลึกซึ้งถึงภรรยาและลูกสาว ผ่านข้อความทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…






“ความสุขในชีวิตของผมไม่ได้จำเป็นต้องมีชื่อเสียง ร่ำรวย หรือมีเงินทองมากมาย แต่อยู่ที่การมีครอบครัวที่มีความสุข สมบูรณ์ มีภรรยา และลูกที่ดี มีความรักเป็นพื้นฐานของความสุข และเป็นกำลังใจให้ในยามทุกข์ รักแม่จ๋า รักวีจิ… 

ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันลอยกระทงนะครับผม ขอบพระคุณแฟนๆ ทุกๆ คนที่รักและเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวเรานะครับผมม… ครอบครัวเทพพิทักษ์ #ลอยกระทง #ติดดินแต่บินได้” 

เชื่อว่าหลายคนที่ได้อ่านแล้วนั้นจะต้องรับรู้ถึงความอบอุ่นที่แผ่ซ่านออกมาของหนุ่มศรรามอย่างแน่นอน 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @sornram_theappitak , @mama_veeji