ย้อนอดีต "บิ๊นท์ สิรีธร" จากเด็กเนิร์ดใส่แว่น กลายเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

2019-11-12 16:55:36

ย้อนอดีต "บิ๊นท์ สิรีธร" จากเด็กเนิร์ดใส่แว่น กลายเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

Advertisement

กลายเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก สำหรับ "บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์" ด้วยการคว้ามงกุฎ Miss International 2019 งานประกวดใหญ่ระดับโลกอันดับ3  รองจากมิสยูนิเวิร์สและมิสเวิลด์  แต่กว่าจะงดงามแปลงโฉมเป็นสาวสวยหวานเฉิดฉายบนเวทีระดับโลก "บิ๊นท์ สิรีธร" เภสัชกรที่สวยระดับโลก เธอเป็นเด็กเรียนมาตลอด  และบางครั้งดูจะออกเป็นเด็กเนิร์ดด้วยซ้ำ ซึ่งเจ้าตัวก่อนหน้านี้แทบจะไม่คุ้นเคยกับการประกวดนางงามมาก่อนเลย  เพราะชีวิตมีแต่เรียนมาตลอด













"บิ๊นท์" เริ่มต้นด้วยการประกวดครั้งแรกในชีวิต กับเวที "นางสาวกรุงเทพมหานคร"  ในเดือนกันยายน 2562 คว้ามงกุฎชนะเลิศ  ตามมาด้วยเวทีระดับชาติ "นางสาวไทย 2562 " คว้ามงกุฎในเดือนตุลาคม 2562  และบินไปประเทศญี่ปุ่น คว้ามงกุฎ  "Miss International 2019"  ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562  เรียกได้ว่า ในช่วง 3เดือน เธอกวาดมาได้ 3 มงกุฎ ด้วยกัน




ก่อนเดินทางไปประกวด Miss International 2019  "บิ๊นท์ " โดยข้อครหากับลุคที่ดูหวานๆ ใสๆ แบบเด็กเรียน จนหลายคนห่วงว่าเธอจะปรับลุคทันหรือไม่  ซึ่งทำให้ทีมงานต้องปรับลุคของ "บิ๊นท์" ให้ดูกับสากลมากขึ้น "บิ๊นท์" เล่าในไลฟ์สดก่อนไปประกวดว่า นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของเธอที่มีเข็มมาจิ้มที่ใบหน้าในการทำโบท็อกซ์ ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอไม่เคยคิดจะแตะสิ่งเหล่านี้เลย 



ด้วยความเฉลียวฉลาด และอ่อนน้อม ทำให้ "บิ๊นท์" ที่ไม่เคยถูกจับตาจากสื่อต่างชาติในช่วงแรก เริ่มโดดเด่นในการประกวด และในรอบสุดท้าย "บิ๊นท์ " ก็ได้ลบข้อหาครหาก่อนหน้านี้แบบหมดสิ้น โดย "บิ๊นท์" เปิดใจในการประกวด Miss International 2019 รอบตัดสินว่า

"คุณรู้ไหม ฉันโดนวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อคราวได้รับตำแหน่งนางสาวไทย แต่ฉันไม่เคยยอมแพ้ และตอนนี้ ฉันมายืนบนเวทีแห่งนี้แล้ว ฉันกล้าที่จะฝันที่จะเป็นนางงาม แม้จะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับอาชีพของฉันที่เป็นเภสัชกร ฉันเก็บเอาคำวิจารณ์ต่างๆมาเป็นพลังในการพัฒนาปรับปรุงตัวเองเพื่อจะเป็นตัวแทนของประเทศที่ดีที่สุด และ สร้างความภูมิใจให้แก่ประเทศของฉัน ดังนั้น คำจำกัดความ ของคำว่า พลังแห่งผู้หญิงของฉัน คือ เราจะให้กำลังใจ สนับสนุน และ เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลก ที่จะสร้างฝันให้เป็นจริง และสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้แก่โลกของเรา ถ้าฉันได้รับเกียรติให้เป็นมิสอินเตอร์เนชันแนล 2019 ฉันจะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคนว่า ถ้าผู้หญิงธรรมดาอย่างฉันสามารถทำได้ พวกคุณทุกคนก็ทำได้เช่นกัน ขอบคุณค่ะ"









หากทุกคนมีฝัน และหมั่นพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ความสำเร็จย่อมบังเกิดขึ้นแน่นอน  "บิ๊นท์- เภสัชกรหญิง สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์"  Miss International  คนแรกของไทย