กรี๊ดสนั่นลั่นไอจี !! ‘ม้า-อรนภา’ ควงสาวหล่อลอยกระทง แฟนๆ แห่แซวเปิดตัวใช่มั้ยแม่ ?

2019-11-12 17:00:30

กรี๊ดสนั่นลั่นไอจี !! ‘ม้า-อรนภา’ ควงสาวหล่อลอยกระทง แฟนๆ แห่แซวเปิดตัวใช่มั้ยแม่ ?

Advertisement

สวยเริ่ดเชิดแต่ไม่หยิ่งจริงๆ นะ ใครจะจีบก็ส่งใบสมัครมาได้เลย ถ้าสเปกตรงมั่นคงในรัก "พี่ม้า อรนภา" อาจเปิดใจรับไว้พิจารณา แต่ถ้าเป็น ณ ตอนนี้ สงสัยหัวใจชีจะไร้ที่ว่าง เพราะอยู่ๆ "เจ๊ม้า" ก็เล่นเปิดตัวหวานใจคนใหม่กลางไอจี ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข "ลอยกระทง" ไม่หลงทาง



ถ้าจะให้พูดถึงพิธีกรสาวลุคแสนเปรี้ยวเฉี่ยวตลอดกาล ก็คงหนีไม่พ้น "ม้า อรนภา กฤษฎี" และถึงแม้จะอยู่ในวงการมายามานานแสนนาน ผ่านมาแล้วแทบทุกบทบาท ตั้งแต่ช่างแต่งหน้าโนเนม นางแบบค่าตัวหลักร้อย ไต่เต้าไปถึงเป็นนักแสดงประกอบ สั่งสมประสบการณ์แกร่งกล้าจนสามารถตีแตกมันทุกบท แต่อีกบทบาทหนึ่งที่แฟนๆ และเพื่อนๆ ของเธอไม่ค่อยจะได้เห็นบ่อยๆ นั่นคือความรักของเธอ ซึ่งมักจะถูกจับตาอยู่เสมอ จนเธอถูกเพื่อนๆ น้องๆ ในวงการแอบแซวออกสื่ออยู่ตลอดเวลา 






ล่าสุด พี่ม้าก็ได้ฤกษ์เปิดตัวหวานใจให้โลกรู้ไปเรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวานนี้ (11 พ.ย.62) ซึ่งเป็นวันลอยกระทง ใครๆ ต่างก็พาคู่รักและครอบครัวไปร่วมประเพณีอันดีงามที่มีมาอย่างยาวนาน กับงานลอยกระทงประจำปี 62 พร้อมแชะภาพอวดอ้ากันเต็มอินสตาแกรม งานนี้คุณพี่ม้า อรนภา ที่ระยะหลังๆ มานี้ทำตัวมีพิรุธในเรื่องหัวใจอยู่เสมอ จนพิธีกรร่วมรายการอย่าง มดดำ และ หนุ่ม กรรชัย จับโป๊ะได้ และออกปากแซวอยู่เนืองๆ กระทั่งสาวเจ้าก็คงทนแรงกดดันไม่ไหว ถือฤกษ์ดีพระจันทร์เต็มใจ แอบเฉลยใบหน้าขวัญใจคนใหม่กลางไอจีของเธอเองเสียเลย





ซึ่งหลังจากที่ "เจ๊ม้า" โพสต์ภาพคู่จู้ฮุกกรูไป ก็มีเพื่อนฝูงพี่น้องทั้งในและนอกวงการ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงยินดีต่างๆ นานาๆ แถมยังรวมตัวกันแซวเธอถล่มทลาย ซึ่งหลายๆ คนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แฟนใหม่เจ๊ม้าคนนี้งานนี้ มีความเท่คูลๆ ดูหล่อไม่เบานะจ๊ะ ยินดีด้วยกับความรักครั้งนี้ด้วยค่า เจ๊ม้าขาาาา