สุดภาคภูมิใจ "ตั๊ก บงกช" ฟาดชุดผ้าไหมไทย ยืนหนึ่ง ! ร่วมงานใหญ่พร้อมคณะภริยาท่านทูต

2019-11-14 16:00:12

สุดภาคภูมิใจ "ตั๊ก บงกช" ฟาดชุดผ้าไหมไทย ยืนหนึ่ง ! ร่วมงานใหญ่พร้อมคณะภริยาท่านทูต

Advertisement


การมีรูปร่างที่ดีสมส่วนย่อมเป็นที่ต้องการของสาวๆ หนุ่มๆ ทุกคน ซึ่งผลพลอยได้จากการออกกำลังกายและมีระเบียบวินัยเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ส่งให้สุขภาพภายในฟื้นฟู สุขภาพผิวพรรณภายนอกก็ดีขึ้นความเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลตามมา อย่างเช่นคุณแม่ยังสาวของวงการบันเทิง "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ที่แต่ก่อนเคยมีน้ำหนักตัวไม่บาลานซ์กับส่วนสูง เธอจึงเร่งออกกำลังกายอย่างเข้มงวดพร้อมทั้งดูแลเรื่องการรับประทานอาหารอย่างสม่ำเสมอ จนสามารถแปลงโฉมถอดรูปกลับมาสวยและเปล่งประกายกว่าแต่ก่อนอย่างหน้ามือเป็นหลังมือ ...





ความสวยบรรเจิดเตะตาสะกิดหัวใจแฟนๆ ทั้งหลาย จนเป็นข่าวสร้างสรรค์ไม่เว้นแต่ละวัน กระทั่ง มีแบรนด์เสื้อผ้า แอคเซสซอรี่ชั้นนำต่างๆ วิ่งเข้าหาจนเธอเลือกรับงานแทบไม่ไหว และขึ้นแท่นเป็นไอดอลสร้างแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่อยากจะกลับมาควบคุมน้ำหนักและอยากมีรูปร่างสวยสมส่วนเช่นเดียวกับเธอ 





ซึ่งล่าสุด "ตั๊ก บงกช" ได้ทำหน้าที่อันแสนภาคภูมิใจอีกครั้ง โดยเธอมาในฐานะนางแบบผ้าไหมไทย เพื่อร่วมโครงการมหกรรมผ้าไหมไทย 2562 ไหมไทยสู่เส้นทางโลกครั้งที่ 9 อีกทั้งยังได้ต้อนรับคณะภริยาท่านทูตอีกหลายหลากประเทศด้วยกัน ยังความปลาบปลื้มแก่ตัวสาวตั๊กและประเทศไทยเป็นอย่างมาก



โดยชุุดผ้าไหมที่ีเธอสวมใส่ในวันนี้ เป็นชุดสีชมพูหวานๆ สไตล์สาวภารตะ เสื้อเอวลอยอวดรอยสักรูปดอกบัวโดดเด่น พร้อมหน้าท้องเรียบเนียนไร้ส่วนเกิน กระโปรงยาวคลุมเท้าแพรวพราวเสน่ห์ล้ำลึก ทรงผมถักเปียเบาๆ สบายๆ เป็นธรรมชาติ แล้วพาดปลายเปียมาทางไหล่ขวา ราวกับเจ้าหญิงแห่งดินแดนทะเลทรายอันเร่าร้อน





ทั้งนี้ "สาวตั๊ก" ได้บรรยายความปริ่มใจกับการรับหน้าที่นางแบบในครั้งนี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เอาไว้ว่า 

"ได้ร่วมถ่ายภาพกับภริยาท่านทูตเเต่ล่ะประเทศ #ทุกคนใส่ชุดผ้าไหม เเต่เป็นไหมของประเทศของตัวเอง #รู้ดีใจที่ได้รู้จักกับทุกท่าน  #ส่วนตั๊กได้มาในฐานะนางเเบบผ้าไหมไทยค่ะ"



งานแถลงข่าวโครงการมหกรรมผ้าไหมไทย 2562 ไหมไทยสู่เส้นทางโลกครั้งที่ 9 ซึ่งจะมีแฟชั่นโชว์ International ผ้าไหมไทย fashion week ครั้งที่ 2 ในวันที่ 22 ธ.ค. นี้ ที่ central world