อย่าหลบอยู่แต่ใต้กระโปรง "ดีเจแมน" ปรี๊ดแตก !! ท้า "ดีเจ ?" ขึ้นสังเวียนผ้าใบดวลหมัด

2019-11-17 11:25:06

อย่าหลบอยู่แต่ใต้กระโปรง "ดีเจแมน" ปรี๊ดแตก !! ท้า "ดีเจ ?" ขึ้นสังเวียนผ้าใบดวลหมัด

Advertisement

ยังคงเป็นเรื่องเป็นราวที่ค้างคาไม่น่าจะจบลงง่ายๆ เพราะผู้เสียหายมากมายเกินคณานับ สำหรับคดีโคตรแชร์ลูกโซ่หมื่นล้านที่มีชาวมายาแวดวงบันเทิงของไทยเข้าไปเกี่ยวข้องให้หมองประวัติอยู่หลายต่อหลายคน จากกรณีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ออกหมายเรียก "ดีเจแมน - พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" และ "ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน" สองสามีภรรยาให้เข้าพบพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับคดีแชร์ฟอร์เร็กซ์ ทรีดี เนื่องจากต้องการทราบความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับผู้ก่อตั้งและซีอีโอธุรกิจแชร์ฟอร์เร็กซ์ 

เปิดโปงกลโกงระดับชาติ เผยที่มาการก่อตั้งแชร์ลูกโซ่พันล้าน !! "FOREX 3D"





ขุดขึ้นมาแฉ ! "ดีเจแมน - พิงกี้" เหม็นโฉ่ มีเอี่ยวแชร์ลูกโซ่โคตรโกงพันล้าน

ซึ่งเรื่องนี้เป็นกรณีทอล์กออฟเดอะทาวน์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีสำนักข่าวรวมทั้งรายการวิทยุหลายๆ รายการนำคดีนี้ไปอ่านและถกกันอย่างหนัก ล่าสุด "ดีเจแมน" ได้โพสต์ระบายความในใจลงอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_man9999 พร้อมวิดีโอคลิปครั้งขึ้นชกมวยในศึกสังเวียนดาราชื่อดัง พร้อมแคปชั่นเด็ดดวงว่า ...



"จบเรื่องทั้งหมดนี้ ที่ผมโดนกล่าวหา ทำให้ครอบครัววงศ์ตระกูล ผมเสื่อมเสีย ผมขอเชิญ สุภาพบุรุษท่านนึง ผมไม่แน่ใจว่าสุภาพบุรุษ รึเปล่า ผมไม่เคยรู้จักเค้า แต่น่าจะ เป็นดีเจ ผมรู้จัก ดีเจหลายท่าน แต่คนนี้ไม่ค่อยคุ้น แต่พึ่งมารู้จักตอน พูดถึงผมและภรรยา ในแบบ เสียหาย ทั้งที่ไม่เคยรู้ข้อเท็จจริง ไร้ซึ่งจรรยาบรรณผมขอเชิญนะครับ ขึ้นมาออกกำลัง แบบลูกผู้ชายกัน#ดีเจที่ปรึกษาขายตรง#10fight10 ซีซัน2 ( กล้ามั้ย) หรือชอบอยู่แต่ใต้กระโปรง ไม่ได้นิยมความรุนแรง แต่แค่อยากชวนออกกำลังกาย หรือถ้าผมเป็นผู้บริสุทธิ์ คุณต้องออกมาขอโทษผมและครอบครัวถ้าไม่มาผมจะไปหาคุณเองผมรู้คุณอยู่ที่ไหนคุณต้องขอโทษผมและครอบครัวต่อหน้าผมแบบลูกผู้ชายส่วนคนอื่นจะผิดจะถูกให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ของบ้านเมืองคนผิดต้องได้รับโทษ# ดีเจที่ปรึกษาขายตรง"



ดีเอสไอออกหมายเรียก "ดีเจแมน-ใบเตย" ให้ปากคำคดีแชร์ฟอร์เร็กซ์





ทั้งนี้ เมื่อนักข่าวหลายๆ สำนักได้สอบถามดีเจแมนเพื่อเคลียร์ตัวเองกรณีพัวพันแชร์ฉาวครัง้นี้ ซึ่งหนุ่มแมนย้ำและยืนยันว่าบริสุทธิ์ใจมากๆ ไม่มีห่วงโดนตรวจสอบแน่นอน