รวมแก๊งดาราฮาหลุดโลก งานแต่ง "เอส คมกฤษ" ผู้กำกับ GDH "ซันนี่" นำทีมคัฟเวอร์เป็นนักร้องซุปตาร์ ? (มีคลิป)

2019-11-17 15:50:09

รวมแก๊งดาราฮาหลุดโลก งานแต่ง "เอส คมกฤษ" ผู้กำกับ GDH "ซันนี่" นำทีมคัฟเวอร์เป็นนักร้องซุปตาร์ ? (มีคลิป)

Advertisement

นี่คงไม่ใช่ภาพที่เราๆ ท่านๆ จะเห็นกันได้บ่อยๆ เพราะถ้าไม่ใช่งานใหญ่ในชีวิตของผู้กำกับฝีมือระดับพระกาฬอย่าง "เอส คมกฤษ" ที่เพิ่งฉลองวิวาห์พาชื่นใจไปเมื่อค่ำคืน (16 พ.ย.62) ที่ผ่านมา ... โดยงานนี้ได้รวมเอาเหล่าศิลปินจากค่าย GDH ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ไว้มากมาย ซึ่งธีมงานฉลองแต่งงานครั้งนี้มีอยู่ว่า "ทุกคนต้องคัฟเวอร์เป็นซุปตาร์ในดวงใจ" ความฮาทั้งหลายจึงบังเกิด



เรียกเสียงฮือฮา สร้างความสนุกสนานครื้นเครงให้กับคนในงานเป็นอย่างมาก เมื่อหนุ่ม "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" กระโดดขึ้นเวทีโชว์ร้องเพลงแบบใส่พลังทั้งตัว ไร้ความเขินอาย โดยสวมวิญญาณนักร้องเสียงไพเราะอมตะนิรันดร์กาล "พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ระเบิดความมันสนั่นทั่วทั้งงาน เป็นที่ชื่นอกชื่นใจของเจ้บ่าวเจ้าสาว "เอส คมกฤษ ตรีวิมล" เป็นอย่างยิ่งถึงขั้นต้องวิ่งขึ้นไปแจม





ซึ่งเป็นเรื่องดีๆ ที่นานๆ ทีจะได้เห็นแก๊งเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ชื่อดัง "เพื่อนสนิท" ที่มี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, นุ่น ศิรพันธ์, เอ๋ มณีรัตน์ และ โอปอล์ ปาณิสรา มาร่วมตัวกันเฉพาะกิจ ในงานแต่งของผู้กำกับ "เอส คมกฤษ" อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยมี ไอซ์ พาริส, เจเจ กฤษณภูมิ, แจ็ค แฟนฉัน, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ ปิงปอง ธงชัย รวมถึงศิลปินทั้งในและนอกค่ายอีกมากมาย ร่วมสร้างสีสันและเสียงเฮฮาให้กับงานนี้อีกด้วย