บุกบ้านเฮีย !! "โจอี้ บอย" ใจดีสู้เสือ ไล่ตะเพิดโจรขี้ขโมยบิดรถหนีหางจุกตูด

2019-11-18 10:25:04

บุกบ้านเฮีย !! "โจอี้ บอย" ใจดีสู้เสือ ไล่ตะเพิดโจรขี้ขโมยบิดรถหนีหางจุกตูด

Advertisement

บ้านเฮียมึงก็ไม่เว้นหรอ ? โจรเมืองกรุงมุ่งร้ายหมายเข้าบ้าน "โจอี้ บอย" ทำเนียนขอซื้อ จยย. เจอตะเพิดรีบหนีแทบไม่ทัน ค้นประวัติเจอคดีติดตัวหนาเป็นปึก ...



เกิดเหตุการณ์ขวัญหายกลางวันแสกๆ เมื่อโจรแสบทำทีเข้ามาในบ้าน "โจอี้ บอย" หรือ "อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต" เพื่อกระทำการอุกอาจบางอย่างไม่น่าไว้วางใจ โดยแรปเปอร์หนุ่มใหญ่ได้เขียนเล่าเรื่องราวนี้เอาไว้พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดไว้ในเฟซบุ๊กแฟนเพจส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า "Apisit Joeyboy Opasaimlikit" ความว่า




"เมื่อตอนบ่าย 3
ขณะที่ผมกำลังเก็บของเตรียมตัวไปทำงานที่ชั้นล่างของบ้าน มีมอเตอร์ไซด์คันนึงแล่นมาจอดหน้าบ้าน คนขี่รีบตั้งขาตั้งเดินพุ่งเข้ามาในที่จอดรถบ้านผม ผมเห็นหน้าชัดเจนเป็นผู้ชายถอดหมวกกันน้อคเอื้อมมือมาที่ประตูบ้าน เค้าคงไม่เห็นว่าผมยืนอยู่ในตัวบ้านที่ถูกกั้นด้วยกระจก และด้วยแสงสะท้อนเค้าคงคิดว่าไม่มีใคร



ผมเลยเอ่ยถาม “มาทำอะไรครับ?”

เค้าสะดุ้งเล็กน้อยและตอบมาว่า “มาซื้อมอเตอร์ไซค์ครับ”

ผมถามอีกว่า “ซื้อมอเตอร์ไซค์อะไร? ใครจะขายมอเตอร์ไซค์ ?”

เค้าค่อยๆ ล่าถอยออกจากที่จอดรถออกไปลูบๆ คลำๆ รถเวสป้าของผมแล้วยังถามแก้เก้อว่า “คันนี้ได้มาจากไหนครับ ? ราคาเท่าไร ?”



ผมบอกราคาและบอกว่ามาจากเชียงใหม่ เค้าละล่ำละลักถามต่อ “เชียงใหม่จังหวัดอะไรครับ ?”

ผมคิดในใจ ไอ้หนู..มึงมาไม่ดีแล้ว..

ผมรีบตวาด “ไม่ขาย!!”



เค้าถึงรีบถอยขึ้นรถไป รีบถึงขนาดไม่ใส่หมวกกันน็อกแล้วรีบบิดมือเดียวจากไป

ภายในไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ผมได้ภาพวิดีโอจากกล้องข้างบ้าน และกล้องมือถือที่ผมยกถ่ายมันไว้ แสดงภาพชัดทั้งหมดทั้งหน้าตาและทะเบียนรถ เลยรีบเดินทางไปที่ สน.เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ได้ทราบ

ผลปรากฏว่า นายคนนี้มีคดีลักทรัพย์ติดตัวพร้อมหมายจับ

ไม่อยากจะนึกว่าถ้าไม่มีคนอยู่บ้าน หรือแม่ผมอยู่บ้านคนเดียว หรือแม้กระทั่งผมเดินมาเจอมันช้าไปเพียงนิดมันคงอาจจะอยู่ในตัวบ้านผมเรียบร้อย “อะไรจะเกิดขึ้น ?”



(ป.ล.บ้านในเมืองผมเป็นซอยเล็กๆตันครับ ไม่มีเหตุผลที่ใครจะผ่านเข้ามาเลยนอกจากคนที่อาศัย)

#ไอ้หนูนี่กูเอง #เฮียก็ไม่เว้น"





นี่ขนาดระดับเฮียโจ้แรปเปอร์ผู้โด่งดังยังโดนเลย นี่ถ้าเฮียไม่อยู่บ้านหรือแม่เฮียอยู่คนเดียว จะเกิดอะไรขึ้นนี่ไม่อยากนึดถึงเลยนะเนี่ย คนสมัยนี้ช่างน่ากลัวจริงๆ ยังไงต้องฝากให้ตำรวจช่วยกวดขันดูแลประชาชนด้วยอีกแรง ส่วนเพื่อนๆ พี่น้องก็ต้องสอดส่องจะได้รอดพ้นคนอันตรายพวกนี้