รู้ตัวแล้ว ! จนท.ตำรวจ จ่อเรียกดารา ฟ. สอบปากคำเพิ่ม หลังเอี่ยวมอมยา นศ.สาว

2019-11-18 10:45:46

รู้ตัวแล้ว ! จนท.ตำรวจ จ่อเรียกดารา ฟ. สอบปากคำเพิ่ม หลังเอี่ยวมอมยา นศ.สาว

Advertisement

อุทาหรณ์สอนหญิง ! นักศึกษาสาว โพสต์ข้อความยาวเหยียด ถูกรุ่นพี่ที่ไว้ใจร่วมกับดารา ฟ.มอมยากลางร้านอาหาร ฝั่ง ตำรวจเตรียมเรียกผู้ต้องสงสัยสอบปากคำเพิ่มเติม 20 พ.ย.นี้


หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความแชร์ประสบการณ์และเตือนความปลอดภัย หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปพบปะกับเพื่อนรุ่นพี่ และนักแสดงหนุ่มชื่อดังหนึ่งคนหนึ่ง แล้วก็ต้องเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้ระบุข้อความไว้ประมาณว่า…

“เธอเป็นนักศึกษาฝึกของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับรุ่นที่ในที่ฝึกงาน ซึ่งเป็นคนนิสัยดี จนวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่าน รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ชวนเธอไปทานข้าว โดยห้ามไม่ให้บอกใคร ด้วยความไว้ใจเลยไม่ได้คิดอะไร จนไปถึงร้านได้เจอกับดาราคนหนึ่ง






จากนั้นเขาก็ได้ยื่นเยลลี่ให้ทาน และบีบเจลล้างมือให้ หลังจากนั้นเธอเองก็รู้สึกมึนหัวเลย โลกหมุน เบลอไปเลย หัวใจเต้นแรงมาก เหมือนจะหลุดออกมาจากอก รู้ตัวว่าต้องโดนมอมยาแน่ๆ เลยโทรศัพท์หาคุณพ่อ แต่ก็ถูกห้าม จนต้องขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ แต่ก็ไม่มีใครมาช่วย เพราะเค้าเห็นว่ามากับดารา ตอนนั้นไม่ไหวเเล้ว หัวใจเต้นเร็วและเเรงมาก เหมือนหายใจไม่ทัน จึงขอให้เรียกเขารถพยาบาล แต่เขากลับเรียก Grab car มารับแต่ไม่ได้ปักหมุดไปที่โรงพยาบาลแต่ปักไปที่อื่น จนตนเองแข็งใจบอกให้พี่ที่ขับ grab ให้เปลี่ยนจุดหมาย และโทรกับคุณพ่อตลอด จนถึงโรงพยาบาล สุดท้ายเลยอยากจะออกมาเตือนภัยให้ทุกคนระวังตัว”




พร้อมกันนี้เพื่อนสนิทของผู้เสียหาย ก็ได้เผยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับเพื่อนนั้นยังไม่นาน แถมยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมมาด้วยว่าดาราคนที่กล่าวถึงนั้นมีชื่อเป็นอักษรย่อ ฟ. มีคนรู้จักเยอะ และตอนนี้ผู้เสียหายก็ได้รวบรวมข้อมูลหลักฐาน แจ้งความเอาผิดกับดาราคนดังกล่าวไปแล้วเรียบร้อย






หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ก็มีบรรดาชาวเน็ตต่างสืบหากันให้ควั่กว่าดาราอักษรย่อ ฟ. นั้นคือใคร จนล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รวบรวมหลักฐาน และตรวจดูกล้องวงจรปิดจากทางร้านดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.05 น. ของวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา

ซึ่งภาพในกล้องวงจรปิดก็สามารถจับภาพนักศึกษาสาวผู้เสียหาย และรุ่นพี่เดินมาพร้อมก่อนจะเข้าไปในร้านอาหาร หลังจากนั้นประมาณ 15 นาที รุ่นพี่คนดังกล่าวและดารา ฟ. ก็ได้เดินออกมาสูบบุหรี่ที่หน้าร้านและกลับเข้าไปในร้านอีกครั้ง ก่อนที่ผู้เสียหายและรุ่นพี่จะเดินขึ้นรถออกไปพร้อมกัน ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนก็เตรียมเชิญทั้งรุ่นพี่และดาราคนดังกล่าวมา สอบปากคำเพิ่มเติมในวันที่ 20 พ.ย. นี้

สำหรับดารา ฟ. นี้ก็ข้อมูลเพิ่มเติมออกมาให้บรรดาชาวเน็ตตามตามสืบเสาะกันต่อว่า เป็นนักแสดง เคยเล่นภาพยนตร์ไทยเรียกรายได้มากกว่าพันล้านแล้ว