“ฟรอยด์” พูดแล้วกรณีชื่อย่อ ฟ. มอมยา นศ.สาว

2019-11-18 12:25:38

“ฟรอยด์” พูดแล้วกรณีชื่อย่อ ฟ. มอมยา นศ.สาว

Advertisement

“ฟรอยด์” พูดแล้วกรณีชื่อย่อ ฟ. มอมยานักศึกษาสาว ยันอยู่ในเหตุการณ์จริงแต่ไม่ได้ให้เยลลี่นักศึกษาสาวกินแต่อย่างใด ลั่นทุกคนในร้านเป็นพยานได้ ชี้ถ้าทำให้เสียหายอาจฟ้องกลับ

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความเตือนภัยสำหรับผู้หญิง โดยระบุว่า เธอเป็นนักศึกษาฝึกของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับรุ่นที่ในที่ฝึกงาน ซึ่งเป็นคนนิสัยดี จนวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่าน รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ชวนเธอไปทานข้าว โดยห้ามไม่ให้บอกใคร ด้วยความไว้ใจเลยไม่ได้คิดอะไร จนไปถึงร้านได้เจอกับดาราคนหนึ่ง จากนั้นเขาก็ได้ยื่นเยลลี่ให้ทาน และรุ่นพี่บีบเจลล้างมือให้ หลังจากนั้นเธอก็รู้สึกมึนหัวเลย โลกหมุน เบลอไปเลย หัวใจเต้นแรงมาก เหมือนจะหลุดออกมาจากอก รู้ตัวว่าต้องโดนมอมยาแน่ๆ เลยโทรศัพท์หาคุณพ่อ แต่ก็ถูกห้าม จนต้องขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ แต่ก็ไม่มีใครมาช่วย เพราะเค้าเห็นว่ามากับดารา ตอนนั้นไม่ไหวเเล้ว หัวใจเต้นเร็วและเเรงมาก เหมือนหายใจไม่ทัน จึงขอให้เรียกเขารถพยาบาล แต่เขากลับเรียก Grab car มารับแต่ไม่ได้ปักหมุดไปที่โรงพยาบาลแต่ปักไปที่อื่น จนตนเองแข็งใจบอกให้พี่ที่ขับ grab ให้เปลี่ยนจุดหมาย และโทรกับคุณพ่อตลอด จนถึงโรงพยาบาล สุดท้ายเลยอยากจะออกมาเตือนภัยให้ทุกคนระวังตัว

ขณะเดียวกันเพื่อนสนิทของผู้เสียหาย ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมมาด้วยว่า ดาราคนที่กล่าวถึงนั้นมีชื่อเป็นอักษรย่อ ฟ. ตอนนี้ผู้เสียหายก็ได้รวบรวมข้อมูลหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกนักศึกษาสาวมาให้ปากคำตามที่นำสเนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 18 พ.ย. รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “หมวย ดร.อริสรา กำธรเจริญ” รายงานว่า พนักงานสอบสวนเตรียมเรียกรุ่นพี่ และดารา ฟ.มาให้ปากคำในวันที่ 20 พ.ย. นี้

ด้าน นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์” ให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรกทางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า ผมไปร้านนั้นจริงนะครับ อยู่ในเหตุการณ์ครับ ฟ. คือ ฟรอยด์ครับ ประมาณวันที่ 12 พ.ย. ผมไปกินข้าวปกติอยู่แล้ว บังเอิญ รุ่นน้องผู้ชายของผมสนิทกัน ก็มาพร้อมกับน้องนักศึกษาผู้หญิงที่กล่าวหาผม พอเขาเข้ามาที่ร้าน เขาเข้ามาขอนั่งด้วย เขาก็สั่งอาหาร ขนมมากินกัน ผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะรุ่นน้องผู้ชายสนิทกัน สักพักน้องผู้หญิงบอกหนาว รุ่นน้องผมบอกพนักงานในร้านให้ปิดแอร์ เขาก็ปิดแอร์ให้ สักพักน้องผู้หญิงบอกจะเบลอเป็นลมบอกให้พาไป รพ.หน่อย เราก็ตกใจ เฮ้ยเป็นอะไร กินน้ำหวาน กินอะไรหรือเปล่า ที่ผมเดินออกไปข้างนอก ผมคิดว่าน้องคงร้อนมาจากข้างนอกเป็นฮีสสโตรกอะไรหรือเปล่า สักพักเขาก็ขอความช่วยเหลือโต๊ะอื่นๆ ซึ่งทุกคนในร้านเห็นกันหมดสามารถที่จะเป็นพยานได้ แล้วรุ่นร้องผมก็เรียกแกร็บออกไปข้างนอกกับรุ่นร้องคนนี้ 2 คนโดยที่ผมยังอยู่ในร้านนะครับและสุดท้ายผมก็รู้ปลายทางว่าเขาไป รพ.กัน แค่นั้นผมก็งงว่าข่าวมาถึงผมได้อย่างไร โยงมาถึงผมว่าผมไปมอมยา ไปทำน้องเขาแบบนี้ได้อย่างไร

ต่อข้อถามว่ามีการโพสต์ว่าฟรอยด์ยื่นเยลลี่ให้ผู้หญิงกิน ฟรอยด์ ยืนยันว่า ผมไม่ได้ยื่นให้กินอะไรทั้งนั้น เขาสั่งมากินก็จอยกันบนโต๊ะ ทุกคนก็กินพร้อมกันหมด เมื่อถามว่าเยลลี่มีไหม คือเยลลี่อะไร ฟรอยด์ กล่าวว่า คือเราสั่งอาหาร ขนมหลายอย่าง เราก็ไม่รู้น้องเขากินอะไรผิดสำแดงหรือไม่ก็เลยเกิดอาการนี้ขึ้น

เมื่อถามว่าน้องนักศึกษาบอกว่า น้องนักศึกษาบอกว่า เยลลี่ดังกล่าวฟรอยด์ได้มาจากต่างประเทศ 2 ชิ้นให้รุ่นน้องกิน 1ชิ้น น้องผู้หญิงกิน 1 ชิ้น ฟรอยด์ กล่าวว่า ผมไม่รู้น้องเอาข้อมูลจากต่างประเทศ แต่ผมไม่ได้ให้เขา หรือบังคับให้เขากินอย่างแน่นอน เมื่อถามอีกว่าบนโต๊ะมีเยลลี่หรือไม่ ฟรอยด์ กล่าวว่า อันนี้ผมไม่แน่ใจ อาจจะมี น่าจะมีครับเพราะขนมมีหลายอย่างบนโต๊ะ คือ ขนมก็เอามาแชร์กัน ผมไปเที่ยวก็เอามาแชร์กัน ก็แบ่งกันกิน แต่ไม่มีการให้กิน เยลลี่ไม่ใช่ของผม ผมไม่รู้ทำไมถึงลามมาถึงผมได้


เมื่อถามว่าน้องบอกว่า มีการออกไปสูบบุหรี่ และถามน้องว่าอยากจะกินอะไรหวานๆ ฟรอยด์ กล่าวว่า ตอนนั้นน้องเกิดอาการแล้ว พอเข้ามาน้องมึนก็ถามว่าน้องจะกินอะไรหวาน ๆ หรือไม่ แต่ผมก็ไม่ได้ให้อะไรน้องกิน เพราะน้องยืนยันจะไป รพ.อย่างเดียว ผมไม่ได้ขึ้นรถไปด้วย รุ่นน้องผมที่เป็นผู้ชายพาน้องไป รพ.ผมไมได้ไปด้วยผมอยู่ที่ร้านอยู่ ส่วนที่มีการปักหมุดที่อื่นไม่ใช่ รพ. ฟรอยด์ กล่าวว่า ผมไม่รู้ ต้องถามรุ่นน้องแต่สุดท้ายก็ทราบว่าเขาไป รพ. ไม่ได้ไปโรงแรม ทั้งนี้ทราบจากรุ่นน้องว่า พาเขาไป รพ. คือตอนมีอการน้องผู้หญิงโทรหาคุณพ่อ ๆ ก็ถามเกิดอะไรขึ้น ผมก็ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น แต่รุ่นน้องบอกว่าเขาโทรหาคุณพ่อเขาตลอดทางระหว่างไป รพ. ส่วนการปักหมุดไปที่อื่น ผมไม่รู้ใครเป็นคนเรียกแกร็บ สุดท้ายปลายทางก็ไป รพ.กัน

“ข่าวออกมาเหมือนผิดพี้ยนไปหมด ลามมาเสียหายหน้าที่การงานของผม อีเวนต์ต่างๆ ก็อยากให้ผมออกมาพูด ผมก็ออกมาพูดเพราะไม่เกี่ยวข้องกับผมเลย” ฟรอยด์ กล่าว


เมื่อถามว่า พนักงานสอบสวนจะเรียกไปพบวันพุธที่ 20 พ.ย. นี้ ฟรอยด์ กล่าว่า ไม่ได้รับแจ้งจาก ตำรวจ เพราะผมไม่รู้กระบวนการเป็นอย่างไร ผมยินดีออกมาพูดเพราะไม่เกี่ยวอะไรกับผม เพราะเสียหน้าที่การงานของผมด้วย

ต่อข้อถามว่า จะดำนินคดีกลับหรือไม่ ฟรอยด์ กล่าวว่า ตอนทางอีเว้นต์บอกมาให้ชี้แจง ผมก็ยินดีให้ข่าว แต่ถ้าสุดท้ายแล้ว อีเวนท์แคนเซิลงาน ผมอาจจะเรียกค่าเสียหาย ยืนยันไม่ได้เกี่ยวข้อง ผมอยู่ในเหตุการณ์จริง ไม่ได้รู้จักส่วนตัวกับน้องผู้หญิงคนนี้เลย

ขอบคุณรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ช่อง 3,ขอบคุณอินสตาแกรม @freudonidas