ดาราหนุ่มโร่แจ้งความ คลิปหลุดช่วยตัวเอง

2017-03-21 16:50:10

ดาราหนุ่มโร่แจ้งความ คลิปหลุดช่วยตัวเอง

Advertisement

จากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของชายหนุ่มคนหนึ่งขณะกำลังช่วยตัวเอง และมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าบุคคลในคลิปหน้าคล้ายก็อต หรือนายอิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ อายุ21 ปี  นักแสดงหน้าใหม่ จากผลงานเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ ที่กำลังออนแอร์อยู่ที่ช่อง จีเอ็มเอ็ม25

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นายอิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ พร้อม ทีมผู้จัดการส่วนตัวได้เดินทางมาเข้าแจ้งความ กับ ร.ต.อ.กง ไม่เศร้า รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่โพสและแชร์คลิปดังกล่าว

ภายหลังจากการแจ้งความ คุณมิล่า ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่าวันนี้ได้พานายอิทธิพัทธ์ มาแจ้งความกับทาง ปอท. เพื่อจะดำเนินคดีกับผู้โพสต์คลิปดังกล่าว และผู้ที่แชร์ต่อทุกคน ทั้งนี้ตัวนายอิทธิพัทธ์ เองก็ยอมรับว่าเป็นผู้ที่อยู่ในคลิปจริง ซึ่งได้อัดไว้ด้วยความคึกคะนองตอนยังไม่บรรลุนิติภาวะ อายุประมาณ 18 ปี  และเมื่อมีคลิปดังกล่าวหลุดออกก็กระทบกระเทือนจิตใจน้องมากๆ เพราะถูกวิจารณ์ไปต่างๆนานๆ และกระทบกับหน้าที่การงานอีกด้วย อย่างไรก็ตามตอนนี้ทางผู้ใหญ่กำลังประชุมหารือ ก่อนจะมีกำหนดวันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายอิทธิพัทธ์ ออกมาจากห้องสอบสวน นายอิทธิพัทธ์ และทีมผู้จัดการอีก1คน ได้วิ่งหนีผู้สื่อข่าวที่รออยู่ด้านนอก อ้อมออกไปลงลิฟท์อีกทางเพื่อไม่ต้องการให้สัมภาษณ์ถึงการเดินทางมาวันนี้ เหลือแต่ผู้จักการที่เดินออกมาทีหลังให้รายละเอียดบางส่วน ก่อนเดินทางกลับ