เสียหายยับเยิน “มิค บรมวุฒิ” ถูกหลอกให้ทำอาหารเป็นร้อยกล่อง พอถึงวันไร้เงาคนรับ !

2019-11-18 15:35:55

เสียหายยับเยิน “มิค บรมวุฒิ” ถูกหลอกให้ทำอาหารเป็นร้อยกล่อง พอถึงวันไร้เงาคนรับ !

Advertisement

ออเดอร์เป็นร้อยกล่อง ใครรับผิดชอบ “มิค บรมวุฒิ” โดนมิจฉาชีพหลอกสั่งอาหาร พอถึงกำหนดส่งไม่มีทั้งงาน ทั้งคนรับ ... 

นอกจากจะโลดแล่นทำงานในวงการบันเทิงแล้ว ก็ยังมีอาชีพเสริมนอกวงการหาเงินเลี้ยงครอบครัวอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” อย่างที่ทราบกันว่าช่วงนี้หนุ่มมิคนั้นก็มีธุรกิจอาหารกล่องตามออเดอร์ลูกค้า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อัพเดตสินค้าให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ




แต่ล่าสุด ก็ทำเอาหนุ่มมิคแทบจะลมจับขึ้นมาดื้อๆ หลังจากที่มีมิจฉาชีพทำทีสั่งออเดอร์ให้เจ้าตัวจัดทำเป็นร้อยๆ กล่องเพื่อจะใช้เสิร์ฟในงานสำคัญที่กระทรวงหนึ่ง แต่พอถึงกำหนดรับอาหาร ก็พบว่าตัวเองนั้นโดนหลอก เพราะทางกระทรวงบอกว่าไม่มีการจัดงานอะไร และคนที่สั่งนั้นก็ได้ลาออกจากกระทรวงไปนานแล้ว

ซึ่งหนุ่มมิคก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเจ้าตัวก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า…

“ถ้ามีคนมาหลอกสั่งของจากเราเป็นอาหารจำนวนมากมายเป็นร้อยๆ กล่อง โดยบอกว่ากระทรวง… มีการจัดงานสำคัญ พอถึงเวลาจริงกลับกลายเป็นว่าทางกระทรวงแจ้งมาว่าไม่มีการจัดงาน และบุคคลนี้ลาออกจากกระทรวงไปนานแล้ว เราสามารถจัดการยังไงได้บ้างครับ รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะครับผม”






พร้อมกันนี้หนุ่มมิคก็ได้ใส่แคปชั่นย้ำอีกรอบว่า… “รบกวนผู้รู้ให้คำแนะนำด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากๆ ครับผม”

เรียกได้ว่าเหตุการณ์นี้นอกจากจะเกิดเสียหายแล้วนั้น ก็ยังเสียขวัญและกำลังใจต่อผู้ประกอบการอีกด้วย เพราะของที่ทำไปแล้วนั้น ก็ไม่รู้ว่าจะสามารถนำกลับมาปรุงแต่ง หรือเสิร์ฟเป็นออเดอร์ให้กับคนอื่นได้อีกหรือเปล่า  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mickbaromvudh