สวยเข้าตา แซ่บโดนใจ “เปิ้ล ไอริณ” ฮอตข้ามประเทศ เดินๆ อยู่ก็มีหนุ่มมาขอจูบ!

2019-11-19 11:15:16

สวยเข้าตา แซ่บโดนใจ “เปิ้ล ไอริณ” ฮอตข้ามประเทศ เดินๆ อยู่ก็มีหนุ่มมาขอจูบ!

Advertisement

พ่ายต่อความแซ่บสะเด่า “เปิ้ล ไอริณ” อวดความฮอต หลังเที่ยวต่างประเทศ เดินอยู่ดีๆ ก็มีหนุ่มน้อยมิลานใจกล้าเดินเข้ามาขอจูบ !

เรียกได้ว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์เบอร์ต้นๆ ของประเทศที่หากเอ่ยชื่อขึ้นมาแล้ว หลายคนจะต้องถึงร้องอ๋อถึงบางอ้อกันเลยทีเดียว สำหรับสาว “เปิ้ล ไอริณ ศรีแก้ว” ที่ขึ้นชื่อและยื่นหนึ่งในความเปรี้ยวเผ็ด แซ่บสะเด่าเร่าร้อนอยู่ตลอด แถมหลังจากที่กลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้งก็ดูท่าว่าเจ้าตัวจะมีบรรดาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่แวะเวียนเข้ามาเร่ขายขนมจีบอยู่ไม่ขาดสาย




อย่างล่าสุด สาวเปิ้ลก็ได้มีเวลาเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ต่างประเทศ และคราวนี้ก็ไม่วายมีหนุ่มต่างชาติเกิดอาการถูกอกถูกใจคล้ายจะมาขายขนมจีบซะงั้น เพราะสาวเปิ้ลได้เผยว่า เดินชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวอยู่ดีๆ ก็มีหนุ่มตาน้ำข้าวเข้ามาชม ก่อนจะขอจูบแบบตรงๆ แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธไป แต่หนุ่มต่างชาติคนเดิมก็ไม่วายตื้อเข้ามาขอเซลฟี่กันก่อนแยกย้ายอีกต่างหาก 






โดยงานนี้สาวเปิ้ลก็ได้อวดรูปดังกล่าวลงในอมินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความไว้ว่า…

“ขณะเดินดุ่มๆ ไปดูน้ำตกที่ Varenna เจอหนุ่มน้อยจากมิลานชวนคุย เรารีบๆ เห็นเปลี่ยวด้วย เลยคุยเป็นมารยาทนิดหนึ่ง แล้วขอตัว นางบอก 'You're so beautiful, I want to kiss you' เราหัวเราะก๊ากเลย นึกในใจ เออ !! กล้าดี

หัวเราะเสร็จเดินต่อ นางวิ่งตามมา บอก 'May I take photo with you please ??' จึงได้ภาพนี้มาเป็นที่ระลึก ใจเย็นๆ นะ ยังอยากโสด”

ใจกล้าเข้ามาขอจูบกลางวันแสกๆ ตั้งแรกพบขนาดนี้ เชื่อว่าพ่อหนุ่มน้อยตาน้ำข้าวคงจะพ่ายให้กับความสวยเด็ด เผ็ดแซ่บให้กับสาวเปิ้ลอย่างแน่นอน 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ple_irin888