อิพ่อขอเมาท์ ! “แทค” แฉยับนักข่าวสาวสอง แซ่บพริก 100 เม็ด ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องแอบกินดารา

2019-11-20 10:50:07

อิพ่อขอเมาท์ ! “แทค” แฉยับนักข่าวสาวสอง แซ่บพริก 100 เม็ด ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องแอบกินดารา

Advertisement

ระวังตัวให้ดีนะ นักข่าวสายบันเทิง “แทค ภรัณยู” จัดใหญ่แฉใคร นักข่าวสาวสองแอบกินดารา ศิลปิน แถมทิ้งทวนชวนลุ้นติดตาม EP. ต่อไป

ตกเป็นประเด็นให้บรรดาขาเมาท์ ขาเผือกได้ขยับปากเมาท์เล่าเรื่องต่อกันอยู่เรื่อยมา สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดแซ่บดีกรีคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่มักจะมีประเด็นให้บรรดานักข่าวสืบเสาะปล่อยข่าวซุบซิบให้ชาวเน็ตตามเผือกอยู่ตลอดเวลา




แต่ล่าสุด ก็ทำเอาเหล่านักข่าวทั้งหลายต่างสะดุ้งและหูผึ่งกันเป็นแถวหลังจากที่หนุ่มแทคได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉวีรกรรมนักข่าวในวงการ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยข้อความว่า…

“เฮียแทค มีเรื่อเมาท์ (นักข่าว)

- นักข่าวสาวคนนี้ (เคยเป็นนายมาก่อน) เมื่อก่อนนางเป็นนักข่าวแถวลาดพร้าว 101 และทำรายการเคเบิลทีวี หลังจากนั้นก็มาเป็นนักข่าวบันเทิงแถวดินแดง






- นักข่าวสาว (นาย) ชอบกินเด็กฝึกงาน บังคับถ้าไม่มีอะไรด้วยเดี๋ยวไม่ให้ผ่าน วันนึงนางเกิดคันขึ้นมา นัดกับเด็กฝึกงานเ_กันหลังรถนักข่าว บอกเลยว่าแสบๆๆๆ ยิ่งกว่าพริก 100 เม็ด

- วีรกรรมของนางยังไม่หมด แอบกินดารา ศิลปินแบบเงียบๆ แบบว่างก็เจอ ไม่ว่างก็เอาไว้ก่อน เฮียนิแทบจะคันปาก แถมรู้จักเพื่อนๆ เฮียด้วย วันนี้แค่นี้ก่อน

ป.ล. ถึงเวลาที่พ่อต้องเอาคืนแล้วสินะ (ระวังตัวให้ดีนะนักข่าวสายบันเทิง)”

ก่อนที่ข้อความดังกล่าวจะหายไปจากหน้าไทม์ไลน์เฟซบุ๊กของหนุ่มแทคไป ซึ่งก็คาดว่าเจ้าตัวน่าจะลบไปเรียบร้อยแล้ว...  เอ้างานนี้เตรียมปูเสื่อรอได้เลยจ้า ว่าอีพีต่อไปคุณพ่อสายแซ่บจะมาเมาท์อะไรให้ได้ฟังอีก






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @tack_pharunyoo