ทำงานได้แล้ว เปิดอาชีพ "ธีร์" หลังตัดบท เมื่อ "เอ็มมี่" ขอให้ช่วยค่าประกันตัว

2019-11-22 17:30:04

ทำงานได้แล้ว เปิดอาชีพ "ธีร์" หลังตัดบท เมื่อ "เอ็มมี่" ขอให้ช่วยค่าประกันตัว

Advertisement

หลังปฏิเสธช่วย "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ที่โดนตัดสินคดีฉ้อโกงตั้งวงแชร์ผ่านไลน์มีมูลค่าความเสียหาย 28 ล้านบาท ทั้งที่ "เอ็มมี่" เคยช่วยประชาสัมพันธ์ในอินสตาแกรมตอนที่  "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" ป่วยหนักเป็นวัณโรคจนได้เงินบริจาคมาร่วม 8 ล้านบาท มารักษาตัวจนตอนนี้อาการดีขึ้นมาก และเริ่มทำงานได้แล้ว







เมื่อ "เอ็มมี่" เดือดร้อนจากการตัดสินคดีฉ้อโกงตั้งวงแชร์ผ่านไลน์มีมูลค่าความเสียหาย 28 ล้านบาท แต่เนื่องจากหาเงินประกันตัวไม่ทัน เจ้าตัวยื่นเรื่องติดกําไลอิเล็กทรอนิกส์ (อีเอ็ม) และวางเงินค่าอุปกรณ์เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจโดยไม่คิดจะหลบหนี และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายกับผู้เสียหายทั้งหมดหลังคดีเสร็จสิ้น โดยตอนนี้เจ้าตัวหาเงินประกันตัวไม่ทันเลยโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือจากหนุ่มธีร์ แต่ก็ได้รับคำตอบที่ทำเอาจุก ถึงกับโพสต์ตัดพ้อพี่ "ธีร์" โดยโพสต์ข้อความว่า






“ไม่เป็นไรนะ ก็แค่ถูกปฏิเสธ เบื้องบนคงขีดเส้นไว้หมดแล้ว เงินที่พี่บอกอยากจะช่วยเอ็มมี่บ้าง จะให้ไว้ติดตัวที่เหลืออีก 100,000 บาท ไม่ต้องโอนมาหรอกค่ะ เก็บเงินของพี่ไว้ใช้เถอะ#เอ็มมี่ยอมโดนสังคมประณามว่าสร้างภาพ #เอ็มมี่ยอมโดนสังคมประณามว่าร่วมมือกันหลอกเอาเงิน การที่เอ็มมี่ออกมาช่วยพี่แบบคนไม่รู้จักกันมาก่อน จนทำให้ประชาชนเค้าร่วมกันบริจาค 4 วัน 8 ล้านบาท ซึ่งที่รอบข้างที่เค้าเคยสนิทกับพี่ ต่างโทรมาเตือนเอ็มมี่สารพัด สิ่งที่เอ็มมี่ตอบเค้าไป #คือปกป้องพี่ แต่พอมาถึงตอนนี้ ทำให้เอ็มมี่รู้ว่า #พี่สุดยอดจริงๆ”นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า “ผมไม่ผิด ผมต้องไม่ติดคุก แค่เพราะไม่มีเงินประกันตัว กูยังไม่ตาย ต้องหาได้ ขอบพระคุณจิ๊บเพื่อนรัก และเพื่อนๆที่ช่วยกันลงขันนะเว้ย เจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ดีเหมือน มันทำให้รู้ว่า ใครเป็นหมา ใครเป็นคน ใครเพื่อนตาย เจอกัน ศาลนน #ผมต้องไม่ติดคุก ใครอ้างว่าเป็นทีมเสี่ยโป้จะมาประกันตัว สนุกมากมั้ย แกล้งคนอื่น #มึงไม่เจอเหมือนกูมึงเลยไม่รู้ไงว่ากูทรมานแค่ไหน #หยุดการกระทำต่ำๆแบบนี้นะไอ้หมาลอบกัด”



ล่าสุด "เอ็มมี่" ได้โพสต์เหตุที่กลับไปขอความช่วยเหลือค่าประกันตัวจาก "ธีร์"  และโต้ข่าวที่คนหาว่าเธอทวงบุญคุณกลับว่า  "ทวงบุญคุณ? เอ็มมี่ แค่ทวงสัญญาที่พี่เขาพูดและรับปากด้วยตัวเขาเอง ก็เท่านั้นเองค่ะ "




ส่วนด้าน "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" หลังสุขภาพฟื้นตัวขึ้นมาก เมื่อเดือนตุลาคม น้ำหนักเพิ่มขึ้นมา 19 กิโลกรัม ปัจจุบันเริ่มทำงานได้บ้างแล้ว ซึ่งเริ่มรับงานพิธีกรเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และไม่กี่วันมานี้ก็เริ่มโพสต์ขายของในเฟซบุ๊กของตนเองแล้ว เป็นธุรกิจเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง ที่เป็นอาชีพที่ทำได้ในเวลานี้