แกรนด์สปอร์ต เดินหน้าสนับสนุนวงการวอลเลย์บอลไทย

2017-03-22 10:30:13

แกรนด์สปอร์ต เดินหน้าสนับสนุนวงการวอลเลย์บอลไทย

Advertisement

“แกรนด์สปอร์ต” เดินหน้าต่อไปไม่หยุดยั้ง ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนของสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย  (AVC) เป็นระยะเวลา 4 ปี เป็นการนำสินค้าไทย ก้าวเข้าสู่สหพันธ์กีฬาระดับแถวหน้าของทวีปเอเชีย


ดร.ชัย นิมากร ประธานอำนวยการบริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาต่อไปอีกขั้น ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักของ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย (Asian Volleyball Confederation) หรือ (AVC) เป็นระยะเวลา 4 ปี เริ่ม 2017 – 2020  โดยทางเรามีนโยบายประสานความร่วมมือกับอีก 65 ประเทศที่เป็นสมาชิกของสหพันธ์ฯ "ขอบคุณสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ที่ให้โอกาสแกรนด์สปอร์ตได้เข้ามาทำงานร่วมกัน แกรนด์สปอร์ตไม่ได้สนับสนุนแต่เงินสด ยังรวมถึง เสื้อผ้าของเจ้าหน้าที่ของสหพันธ์ อีกทั้งเรายังได้ให้ความช่วยเหลือและความร่วมมือด้านอื่นๆ อีก เราไม่ได้ต้องการแค่โฆษณา หรือสร้างการรับรู้แบรนด์เท่านั้น แต่เรามุ่งหวังให้ธุรกิจเรามีส่วนพัฒนากีฬาไปสู่เป้าหมายสูงสุด 






 ดร.ซาเลห์ บิน นาสเซอร์ ประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย  กล่าวว่า ยินดีที่แกรนด์สปอร์ตสนับสนุนสหพันธ์ สังเกตุได้จากที่ประชุมวันนี้สมาชิกทุกคนมีความสุข มีความยินดี ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือในการส่งเสริมกีฬาวอลเลย์บอลเอเชีย แกรนด์สปอร์ตถือเป็นบริษัทที่ตอบโจทย์เราได้ และน่าจะมีความยืดหยุ่นในการทำงาน ทำให้เอวีซีมีความชื่นชมและยินดีที่จะได้ร่วมงานกัน"  ที่ผ่านมา แกรนด์สปอร์ต ก็ให้การสนับสนุนวงการวอลเลย์บอลไทย มาโดยตลอด ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ผลิตเสื้อผ้า ชุดแข่งขัน ชุดฝึกซ้อมและชุดเดินทางให้แก่นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ทุกชุด ในการลงสนามแข่งขันรายการต่าง ๆ ทั้งระดับอาเซียน เอเชีย และระดับโลก“การที่ แกรนด์สปอร์ต เข้าไปเป็นผู้สนับสนุนของ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ถือเป็นการรุกคืบไปอีกขั้น ในการนำสินค้าไทย ที่เป็นของคนไทย เดินหน้าเข้าสู่องค์กรกีฬาระดับแถวหน้าของทวีปเอเชีย นับว่าเป็นความภาคภูมิใจในความเป็นคนไทย เพราะองค์กรกีฬาใหญ่ ๆ อย่าง สหพันธ์ฯ ตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์แกรนด์สปอร์ต ให้เข้าไปเป็นผู้สนับสนุนหลักนั้น แสดงให้เห็นว่า สหพันธ์ได้ไว้วางใจสินค้าของไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งทางแกรนด์สปอร์ต ก็จะไม่ทำให้ผิดหวัง และจะรักษาชื่อเสียงของคนไทย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ และจะพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง” ดร.ชัย กล่าวย้ำอย่างมั่นใจ