ขายบ้าน อำลาวงการเพลงไทย "พลอยชมพู" ไปอยู่เยอรมนีแบบถาวร

2019-11-26 14:40:32

ขายบ้าน อำลาวงการเพลงไทย "พลอยชมพู" ไปอยู่เยอรมนีแบบถาวร

Advertisement

เงียบหายจากผลงานเพลงไปพักใหญ่  มีแต่ช่อง Youtube ที่มีแฟนๆ ติดตามอยู่เพียบ นักร้องสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน "พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล"  ก็มีอันต้องอำลาวงการเพลงไทย ขายบ้าน ย้ายสำมะโนครัวไปอยู่ประเทศเยอรมนีแบบถาวร









เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวเสียงใสที่โด่งดังจากการร้องคัฟเวอร์เพลงลงยูทูบมียอดสูง และได้รับการทาบทามเข้ามาอยู่ในวงการเพลงไทย มีเพลงดังๆ ออกมาให้ได้ฟังกันมากมาย สำหรับสาว "พลอยชมพู" ที่โด่งดังมีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  แต่ในระหว่างที่กำลังดังเปรี้ยงในประเทศไทย อยู่ๆ เธอก็เงียบหายไป ทิ้งผลงานเพลงดัง "ปลิว" ที่เล่นมิวสิกวิดีโอกับพระเอกหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" ยอดวิวมากกว่า 134 ล้านวิวไว้ให้คิดถึง 



ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ชาวไทย ตกใจไม่น้อย เพราะ "พลอยชมพู" ได้เผยว่า เธอกำลังจะเตรียมย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ประเทศเยอรมนีแบบถาวร ไปทำตามความฝัน ความท้าทายที่เคยตั้งไว้ เพราะ "พลอยชมพู" บอกว่า ที่ผ่านมาที่เมืองไทยเธอได้ทำมาทุกอย่างแล้ว ทั้งร้องเพลง เล่นหนัง ร้องเพลงประกอบละคร เลยตั้งใจไปทำงานด้านเพลงออนไลน์เต็มตัว จะเน้นเรื่องโซเชียล มีเพื่อนๆ เป็นศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลงที่นั่น จึงไม่ใช่เรื่องยากเท่าไรนักที่จะต่อยอดความฝัน

สำหรับใครที่ยังคิดถึงสาว พลอยชมพู ก็ติดตามได้ทางช่อง ยูทูบของเธอ "Jannine Weigel"  ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดตามมากกว่า 3.5 ล้านยูสเซอร์แล้ว









Cr.jannineweigel