สวยต่อไม่รอแล้ว "ฟ้าใส" เจิดจรัสในงานดินเนอร์หรู Miss Universe 2019

2019-12-03 11:40:26

สวยต่อไม่รอแล้ว "ฟ้าใส" เจิดจรัสในงานดินเนอร์หรู Miss Universe 2019

Advertisement

เจิดจรัสงดงาม โดดเด่นขึ้นแท่นตัวเก็งที่มีสิทธิ์คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2019 สำหรับ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" มิสยูนิเวิรฺ์สไทยแลนด์ 2019  ที่เดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้หลายวันแล้ว  



หลังจากที่ "ฟ้าใส" รายงานตัวในกองประกวด ร่วมกับสาวงามกว่า 90 ประเทศ  "ฟ้าใส" ก็ได้รับเลือกจากสปอนเซอร์สนับสนุนการประกวดให้ถ่ายโฆษณาโปรโมต ซึ่งมีสาวงามเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้รับเลือก  ความโดดเด่นของ "ฟ้าใส"  ทำให้โพลต่างๆ ทั่วโลกจับตาว่าจะมีลุ้นคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส คนที่ 3 ของไทย 






ล่าสุดในคืนวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าไทย 12 ชั่วโมง) กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ได้พาสาวงามไปดินเนอร์สุดหรู หลังจากที่ตลอดทั้งวันซักซ้อมการเดิน การเต้น บนเวทีที่จะในรอบชุดว่ายน้ำและชุดราตรี    โดยในงานกาลาดินเนอร์ ฟ้าใส ปรากฎโฉมในชุดเดรสหรู สีทอง มีเสื้อคลุมสีดำ รองเท้าบูธ ในลุคสวยสมาร์ท ดูเท่ พร้อมกับการแต่งหน้าที่สวยจัดเต็ม ด้วยลิปสติกสีแดงเจิดจรัส พร้อมฉายความสวยเริ่ดในงาน ซึ่งก็ได้ผลมีบรรดาสื่อต่างๆ นำถ่ายภาพและคลิปไปเผยแพร่ในสื่อโซเชียลมากมาย 





 

สำหรับการประกวดในรอบพรีลิมมินารี (รอบเก็บคะแนน ชุดว่ายน้ำ-ชุดราตรี) จะจัดในช่วงค่ำวันที่ 6 ธันวาคมนี้(เวลาท้องถิ่น) และรอบตัดสินวันที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น.(เวลาท้องถิ่น) ซึ่งตรงกับเวลาไทย เช้าวันที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 07.00น.  มาลุ้นและให้กำลังใจ "ฟ้าใส" เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทยได้อีกครั้ง