สุดเสียดาย !! รายงานด่วน ศิลปินดาวรุ่งแดนโสมขาว “ชาอินฮา” วง Surprise U ดับปริศนา

2019-12-03 15:35:57

สุดเสียดาย !! รายงานด่วน ศิลปินดาวรุ่งแดนโสมขาว “ชาอินฮา” วง Surprise U ดับปริศนา

Advertisement

สะเทือนวงการบันเทิงโสมขาวอีกครั้ง หลังเกิดเหตุไม่คาดฝันกับศิลปินดาวรุ่งเกาหลีคนหนึ่ง ซึ่งมีรายงานด่วนจากสื่อเกาหลีใต้ ว่า "ชา อิน ฮา" (Cha In Ha) นักแสดงหนุ่มจากค่าย Fantagio และเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Surprise U ถูกพบว่าเสียชีวิต ในวัย 27 ปี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบและหาสาเหตุการเสียชีวิตของเขา



โดยทางต้นสังกัด ได้ออกมาบอกเพียงสั้นๆ ว่า




“เราได้รับทราบรายงานข่าวแล้ว และกำลังตรวจสอบถึงเรื่องนี้อยู่”





สำหรับ "ชา อิน ฮา" นั้น เข้าวงการบันเทิงเมื่อปี ค.ศ. 2017 โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ Surprise U ภายใต้สังกัด Fantagio เคยมีผลงานการแสดงอย่าง Temperature of Love, Wok of Love และปัจจุบันเขามีผลงานซีรีส์ที่กำลังลงจอฉายอยู่ขณะนี้เรื่อง Love With Flaws



ทั้งนี้ ซีรีส์เรื่อง Love with Flaws ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ ซึ่งมีนักแสดงนำอย่าง "อันแจฮยอน - โอยอนซอ" โดยเพิ่งออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ซีรีส์ทั้งหลาย และมีรีวิวนำเสนอความน่าสนใจของเรื่องจนเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง โดยเฉพาะ "ชาอินฮา" ผู้รับบทเป็นพี่คนรองของนางเอก ที่บทบาทของเขาก็โดดเด่นและการแสดงเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก





แต่แล้วกลับมีข่าวช็อกสะเทือนวงการขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 ธันวาคม 2019 ได้มีรายงานจากสื่อเกาหลีออกมาว่าชาอินฉาถูกพบเสียชีวิตในบ้านพัก ทำเอาแฟนๆ ตกใจไปตามๆ กัน เพราะเขากำลังเป็นที่ชื่นชอบ และดูท่าเส้นทางในวงการก็กำลังไปได้ดี



ทางบันเทิงนิว 18 ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ "ชาอินฮา" มา ณ ที่นี้ด้วย และหากมีความคืบหน้าอย่างไรจะติิดตามมารายงานให้แฟนๆ ทราบกันต่อไป