เสียหายมามากแล้ว ! “ภูผา” ฉะสื่อดัง ป้อง “มิ้นต์” หลังพาดหัวตีความทำคนเข้าใจผิด

2019-12-08 10:30:46

เสียหายมามากแล้ว ! “ภูผา” ฉะสื่อดัง ป้อง “มิ้นต์” หลังพาดหัวตีความทำคนเข้าใจผิด

Advertisement

กรุณาให้เกียรติน้องด้วยครับ “ภูผา เตชะณรงค์” ออกโรงจวกพาดหัวสื่อดัง คล้ายเจตนาทำคนเข้าใจผิด “มิ้นต์ ชาลิดา” ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ “แมท-สงกรานต์” 


เรียกได้ว่าเส้นทางรักระหว่างนางเอกสาวสายห้าวเป้ง “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และไฮโซหนุ่มลูกหนึ่ง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” นั้นขรุขระและมีอุปสรรคอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นจากครอบครัวในช่วงระยะเริ่มแรก และกระแสแอนตี้จากบรรดาชาวโซเชียล ทั้งนี้พิษเรื่องราวดราม่าดังกล่าวก็ลุกลามไปถึงบุคคลใกล้ตัวอย่างนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เพื่อนร่วมแก๊งของสาวแมท แถมยังเป็นหวานใจของ “ภูผา เตชะณรงค์” น้องชายของหนุ่มสงกรานต์นั่งเอง






ล่าสุด ก็มีเรื่องที่ทำเอาหนุ่มภูผา ถึงขึ้นทนไม่ไหวจนต้องแคปภาพพาดหัวข่าวจากสำนักหนึ่งมาโพสต์ลงในไอจีสตอรี่ หลังจากกรณีที่สาวมิ้นต์เข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของ “แอฟ ทักษอร” อดีตภรรยาของหนุ่มสงกรานต์ ซึ่งพาดหัวดังกล่าวก็ค่อนข้างสร้างความเข้าใจผิดให้กับคนอ่านในทำนองที่ว่า สาวมิ้นต์นั้นเป็นคนพาสาวแมทเข้าบ้านเตชะณรงค์




ซึ่งงานนี้หนุ่มภูผาก็ได้ระบุข้อความค่อนไปทางหัวร้อนหน่อยๆ ว่า…

“ขอโทษนะครับ บางสำนักข่าว เขียนข่าวกรุณาให้เกียรติน้องด้วยครับ คำพาดหัวข่าวดูเจตนาทำให้คนข้าใจผิดในตัวน้องมากขึ้น และทำให้น้องมิ้นต์เกิดความเสียหาย ผมขอยืนยันตรงนี้ว่าน้องไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในความสัมพันธ์ของพี่ชายผมเลย น้องเสียหายมามากแล้ว” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pupaa_tae , @mint_chalida