เงินทองทำแตกหัก “เก่ง ธชย” ฉะอดีต ผจก. ไปอย่างราชินี ก็กรุณาอย่าคลานกลับมา !

2019-12-08 13:45:54

เงินทองทำแตกหัก “เก่ง ธชย” ฉะอดีต ผจก. ไปอย่างราชินี ก็กรุณาอย่าคลานกลับมา !

Advertisement

ต่างคนต่างอยู่ไปเถอะ ! “เก่ง ธชย” โพสต์ข้อความจวกอดีตผู้จัดการส่วนตัว หลังวงแตกเพราะเรื่องเงินทอง วอนหยุดสร้างซีนในชีวิต !

เรื่องเงินทองเป็นของนอกกายแต่ก็ทำเอาแตกหักกันไปอีกคู่แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มผู้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” และผู้จัดการส่วนตัว หลังจากที่ทั้งคู่ได้ทำการโบกมือลากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่งงานนี้ก็คล้ายว่าฝั่งทางอดีตผู้จัดการส่วนตัว จะยังไม่ยอมจบ ยังคงวนเวียนสร้างความเดือดร้อนให้กับหนุ่มเก่งอยู่




จนล่าสุด ฝั่งนักร้องหนุ่มก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความที่ระบุเนื้อความไว้ว่า… “เคยเห็นแมลงวันไหมครับ แบบนี้อะครับ ตามนี้นะครับ หยุดแทรกแซงในชีวิตสักที เหนื่อยครับจะทำการทำงาน ตัวเลขไม่ตรง! ครับ มีรับใต้โต๊ะครับ มีข้อมูลไม่ตรงครับ ใครอยากทำงานเชิญครับ เพราะทางนี้ไม่สะดวกอีกแบบตลอดชีวิตครับ”






พร้อมกันนี้หนุ่มเก่งก็ยังได้ระบุแคปชั่นประกอบโพสต์ไว้ด้วยว่า…



“ถ้าคิดจะไปอย่างราชินี กรุณาอย่าคลานกลับมาเหมือนหมาครับ หยุดสร้างซีนในชีวิต พอแล้วครับ ขอทำการทำงาน ต่างคนต่างอยู่ สาธุ ขอ!”

งานนี้บรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ในวงการ รวมไปถึงบรรดาชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกให้หนุ่มเก่งใจร่มๆ ใจเย็นๆ ทั้งยังส่งกำลังให้กับนักร้องหนุ่มกันเพียบเลยทีเดียว








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kengtachaya