ตอบกลับเองเลย “ออม สุชาร์” ขอโอกาสชาวเน็ต หลังเจอคอมเมนต์ไม่อินนางเอก !

2019-12-08 13:00:16

ตอบกลับเองเลย “ออม สุชาร์” ขอโอกาสชาวเน็ต หลังเจอคอมเมนต์ไม่อินนางเอก !

Advertisement

เจ้าแม่ซีรีส์รีเมก “ออม สุชาร์” ขอโอกาส หลังมีคนคอมเมนต์จะไม่ดู “Boss and Me รักนี้… เจ้านายจอง” เพราะนางเอก 


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสายอิสระที่งานรุ่งโรจน์จนไม่ค่อยได้มีโมเมนต์ได้ห่างหายจากหน้าจอเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ที่เจ้าตัวมักจะได้รับบทนางเอกจากจากซีรีส์ หรือละครในต่างแดนที่นำมารีเมกใหม่อยู่เรื่อยๆ






อย่างล่าสุดโอกาสทองก็ตกเป็นของสาวออมอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้รับบทนางเอกจากละครที่รีเมกจากซีรีส์จีนเรื่อง “Boss & Me” ซึ่งมีชื่อไทยว่า “Boss and Me รักนี้… เจ้านายจอง” ประกบคู่กับพรนะเอกหนุ่ม “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็มีกำหนดออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันในปีหน้านี้แล้ว




แต่แม้ว่าที่ผ่านมาฝีมือการแสดงของสาวออมจะครองใจผู้ชมมากมายขนาดไหน ก็ไม่วายมีเสียงดราม่าจากชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นในเชิงไม่อินกับบทนางเอกที่สาวออมได้รับว่า…






“ไม่ดูก็เพราะนางเอกนี่แหละ ไม่ได้แอนตี้อะไรหรอกค่ะ แต่ไม่เข้าใจเรื่องอะไรๆ ไม่ว่าจีน เกาหลี นางเอกต้องออมตลอด ถ้าเอามาทำในไทย คืออะไรอะ”

ฟากของสาวออม ก็ไม่วายเข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวไปแบบสไตล์นางเอกว่า…

“ขอโทษนะคะที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจ แต่ออมเป็นนักแสดงอิสระ เมื่อมีผู้ใหญ่ให้โอกาสออม ก็จะทำหน้าที่นักแสดงอย่างเต็มที่ และเรื่องนี้ออมก็เต็มที่มากจริงๆ ขอโอกาสออมหน่อยนะคะ”






แต่ทั้งนี้ ก็ยังมีแฟนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอชมผลงาน และรอให้ละครของสาวออมนั้นคลอดออกมาให้ได้ชมในเร็ววันนี้แล้ว เรียกได้ว่านอจากจะมีหน้าตาที่สะสวย ความสามารถก็ยังครองใจบรรดาแฟนคลับมาอย่างช้านานอีกด้วย ปรบมือรัวๆ เลยจ้า... 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aom_sushar