หูยยย ซี้ดค่ะ !! "ไอซ์ อภิษฎา" เก็บอาการไม่อยู่ เมื่อเห็นรอยสักบนเรือนร่างแฟนหนุ่ม

2019-12-08 15:20:35

หูยยย ซี้ดค่ะ !! "ไอซ์ อภิษฎา" เก็บอาการไม่อยู่ เมื่อเห็นรอยสักบนเรือนร่างแฟนหนุ่ม

Advertisement

สวีตได้ไม่มียั้งเอาแบบที่ใครเห็นเป็นต้องออกอาการตาร้อนกันไปเลย เพราะอีกไม่ช้านาน สาว "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" นักแสดง พิธีกรสาว มากเสน่ห์หุ่นเก๋อย่าบอกใคร ก็จะลั่นระฆังปังประตูวิวาห์แล้ว แค่ยังไม่มีฤกษ์งดงามยามพอดีออกมาประกาศให้ประชาชีได้รับรู้เพียงเท่านั้นเอง ซึ่งหนุ่มนักธุรกิจติดดาวพราวโปรไฟล์ "นนท์ ธนน วีอารยะ" ก็ถือฤกษ์สะดวกบวกแหวนเพชรเด็ดความโสดตีตราจองสาวไอซ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงกลายเป็นการเปิดตัวว่ทั้งสองต้องมีข่าวดีในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน



ขอโทษนะคะที่ดิฉันไม่สามารถเก็บอาการได้ ก็ดูดู๊คุณผู้ชายคนนี้สิคะ เล่นถอดผ้าผ่อนเปลือยท่อนบน จนเห็นซิกซ์แพ็กอันสมส่วน บวกกับรอยสักอันแสนเท่อร่ามไปทั้งตัวขนาดนี้ สาว "ไอซ์ อภิษฎา" เจ้าของตัวจริงถึงกับมีท่าทีดี๊ด๊าปนความฮาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จนต้องร่อนคอมเมนต์แซวแฟนหนุ่มออกมา 









งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตหวีดกันสนั่นลั่นไอจี เพราะนานๆ ทีจะเห็นแฟนหนุ่มของสาวไอซ์โชว์ร่างกายกำยำน่าอร่อยให้คนอื่นๆ ได้เห็น ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสาวไอซ์ แค่หยอกแฟนแบบขำๆ หรือว่าอยากจะอวดความอลังการของแฟนหนุ่มกันแน่ แต่เท่าที่รู้ก็ทำเอาแฟนๆ แอบยิ้มตามเพราะความทะลึ่งทะเล้นของสาวไอซ์ไปหมดแล้ว