“นิก” ทำตามกฎหมาย ยกเลิกสัญญา “พชร์” ใครสงสัยชี้ให้ถามทนาย

2019-12-10 10:10:33

“นิก” ทำตามกฎหมาย ยกเลิกสัญญา “พชร์” ใครสงสัยชี้ให้ถามทนาย

Advertisement

โชว์หลักฐาน “นิก คุณาธิป” ยืนยันยุติสัญญา “พชร์ อานนท์” ตามขั้นตอนทางกฎหมายทุกประการ ใครข้องใจโยนถาม “ทนายตั้ม”

ออกมาโพสต์ภาพประกาศความอิสระภาพไปได้ไม่นาน ก็มีเรื่องตามมาให้นักแสดงหนุ่ม “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” ต้องเกิดอาการปวดหัวอีกจนได้ เพราะหลังจากที่โพสต์ข้อความและรูปภาพที่สื่อถึงความมีอิสระไปได้ไม่ทันไร ทางด้านผู้กำกับและนักปั้นนักแสดงหน้าใหม่คนดังอย่าง “พชร์ อานนท์” ก็ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อว่า พันธะสัญญาระหว่างเจ้าตัวกับหนุ่มนิกนั้น ยังไม่หมด แถมยังขู่จะฟ้องหากมีใครจ้างงานหนุ่มนิกอีกต่างหาก พร้อมกันนี้พชร์ยังเผยอีกว่า หากฝั่งของนิกต้องการจะยกเลิกสัญญา และเป็นอิสระนั้นก็ต้องจ่ายให้กับเจ้าตัวกว่า 2-3 ล้านบาทกันเลยทีเดียว


หลังจากที่พชร์ให้สัมภาษณ์ไปแล้วนั้น ล่าสุด หนุ่มนิกก็ได้มีเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพเอกสารการขอชำระหนี้และขอยกเลิกสัญญาระหว่างเจ้าตัวและ ”พชร์ อานนท์” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า…

“ผมยกเลิกสัญญาโดยวิธีทางกฎหมายทุกประการ ใครไม่พอใจ ผมก็ขอโทษด้วยนะครับ แต่มันไม่ทันแล้วจริงๆ มีข้อสงสัยสอบถามทางทนายตั้มได้เลยครับ”

ซึ่งหลังจากที่นิกได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับนักแสดงหนุ่มกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว