ตกต่ำสุดในชีวิต "สมรักษ์" ขอเงินลูกไปทำงาน

2019-12-10 20:00:01

ตกต่ำสุดในชีวิต "สมรักษ์" ขอเงินลูกไปทำงาน

Advertisement

สร้างชื่อเสียงเป็นนักมวยสากลสมัครเล่น คนแรกของไทยที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิก แอนแลนตา ปี 1996 สำหรับเหรียญทองแรกของไทยอย่าง "บาส-เรือเอกสมรักษ์ คำสิงห์"  กับฉายาดัง "ไม่ได้โม้"

หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจนักกีฬาทีมชาติ ก็เดินในเส้นทางนักแสดง ทำค่ายมวย ทำร้านอาหาร และทำธุรกิจปั๊มน้ำมันร่วมกับภรรยา แต่จากกรณีข่าวที่หลายคนทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทางด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ นั้นเคยโดนศาลสั่งล้มละลาย จากการประกอบธุรกิจปั๊มน้ำมัน ให้กับพ่อตาแม่ยาย  ภายหลังก็ขาดทุนจนทำให้มีหนี้สินล้นตัว และสุดท้ายศาลก็สั่งให้เป็นบุคคลล้มละลาย ถูกอายัดบัญชี






ภายหลังทางด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ได้ออกมาว่าที่ เรื่องทั้งหมดมันบานปลายมันเกิดมาจากความไม่รู้กฎหมายของตัวเขาเอง ต่อมาทางด้านสมาคมมวยสากลสมัครเล่นก็ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ด้วยเหตุผลที่ตนทำเพื่อประเทศชาติมาเยอะ ส่งทีมกฎหมายเข้ามาช่วยจนตอนนี้ทุกอย่างมันเคลียร์หมดแล้ว เพียงแต่ไม่ได้มีการแถลงข่าวแต่อย่างใด อีกทั้งทางด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ ยังได้ออกมาเปิดเผยในช่วงที่ต่ำสุดของชีวิตก็คือ ต้องมาขอเงินลูกใช้ไปทำงาน ไม่มีเงินค่าน้ำมันรถเพราะต้องไปถ่ายละคร และบัญชีของเราเองก็โดนอายัด ก็เลยต้องไปขอลูกใช้ ก็คือลำบากที่สุดแล้วในชีวิตนี้





ทุกวันนี้ เรื่องหนี้สินได้ใช้คืนจนเกือบจะหมด เพราะรายได้จากลูกๆ ที่ทำ Youtube ในฐานะ Youtuber ซึ่งสมรักษ์ สนับสนุนให้ลูกทำมาตั้งแต่ก่อนจะมีปัญหาหนี้สิน  ซึ่งถ้าเคลียร์หมดเมื่อไรก็จะถูกถอดจากรายชื่อบุคคลล้มละลายได้ 

อย่างไรแล้วก็ต้องเป็นกำลังใจให้ครอบครัว คำสิงห์ ให้ผ่านพ้นอุปสรรคได้








อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผ่านวิกฤตได้เพราะยูทูบ "สมรักษ์" ไม่ได้โม้ ลูกชายเก่ง ลูกสาวสวย