เกลียดมากก็ไปผูกคอตายสิ “เอมมี่” จัดหนักเกรียนคีย์บอร์ดตามด่าไม่เลิก !

2019-12-10 16:15:15

เกลียดมากก็ไปผูกคอตายสิ “เอมมี่” จัดหนักเกรียนคีย์บอร์ดตามด่าไม่เลิก !

Advertisement

รำคาญพวกเห็บหมา “เอมมี่ อมลวรรณ” สุดอัดอั้นฝากถึงนักเลงคีย์บอร์ด เกลียดมากก็ไปผูกคอตายสิ พร้อมยกสถานะให้เป็นสัมภเวสีผีไม่มีญาติ ! 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เผชิญปัญหาว้าวุ่นในชีวิตอยู่ไม่หยุดหย่อน สำหรับนักแสดงสาวไฟหน้าไซส์บึ้ม “เอมมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอมมี่ แม็กซิม” แต่ถึงอย่างนั้นก็เห็นว่าเธอหาทางออกและกัดฟันสู้กับปัญหาต่างๆ มาได้อย่างหวุดหวิดอยู่เรื่อยมา




แต่ทั้งนี้ สาวเจ้าก็ไม่วายได้รับคอมเมนต์และเสียงวิพากวิจารณ์ หรือคำด่าทอจากบรรดานักเลงคีย์บอร์ดในโลกโซเชียลอยู่เสมอมาเช่นเดียวกัน ซึ่งล่าสุด สาวเอมมี่ก็ถึงคราวอดรนทนไม่ไหว ถึงขั้นต้องออกมาระบายความอัดอั้นตันใจ โดยการโพสต์ข้อความยาวเหยียดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว อย่างสุดจะทนว่า…






“ห๊ะ อะไรนะ เกลียดเอ็มมี่มากเหรอโอ้ว ง่ายนิดเดียว ก็ไปผูกคอตายสิ



เอาตรงๆ นะ #เอ็มมี่ก็อยากถามพวกคุณจังว่า #เราเคยเจอกันมั้ย #เอ็มมี่เคยไปทำอะไรให้พวกคุณนักหนาน่ารำคาญเนอะ อีพวกเห็บหมา สร้างเฟซบุ๊กปลอม ไอจีปลอมเอาไว้ด่าคนอื่น แน่จริง ก็ใช้เฟซบุ๊กจริง ไอจีจริงเดะวะ แบบนี้เค้าถึงเรียกว่าเจ๋งจริง

แอบส่อง สร้างโน่นนี่ขึ้นมาเพื่อเอาไว้ด่าคนที่ตัวเองไม่ชอบ คนแบบนี้ทำตัวน่ารังเกียจ #ถ้าเปรียบเทียบก็เหมือนคนทำศัลยกรรมแล้วตอแห_ว่าไม่ได้ทำ ขอโทษนะถ้าใช้คำรุนแรง แต่คนแบบนี้ ทำตัวเป็นนักเลงคีย์บอร์ด #น่าจะตายๆให้พ้นโลกนี้ไปเนอะ 




คนดีเค้าไม่ไปยุ่งหรือตามด่าผู้คนหรอก #สงสารพ่อแม่คุณเนอะที่มีลูกชิงเปรตชิงสัมภเวสีมาเกิด เก่งจริงใช้เฟซบุ๊กจริง ไอจีจริงมาด่าเลย ตาต่อตา ฟันต่อฟันหรือว่าคุณ #เป็นหมา? เห็นลอบกัดจัง โฮ่งๆๆๆๆ นี่คือภาษาที่คุณใช้อยู่ใช่ป่ะ แต่จะว่าไป หมาบางตัวยังทำตัวมีประโยชน์กว่าคุณ แบบนี้คงเปรียบเทียบกับหมาไม่ได้แล้วสิ งั้นต่อจากวันนี้ไป เอมมี่ขอให้คุณอยู่ในสถานะ #เปรตสัมภเวสีผีไม่มีญาติ ละกันเนอะ”

ดูจากเนื้อความแล้ว ก็ดูท่าว่าสาวเอมมี่นั้นน่าหัวร้อนอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว !