รวบแล้ว! โจรสาวขโมยทารก อ้างทำเอาใจสามี หลังแท้งลูก

2019-12-11 11:00:48

รวบแล้ว! โจรสาวขโมยทารก อ้างทำเอาใจสามี หลังแท้งลูก

Advertisement

รวบแล้ว! โจรขโมยเด็กแรกเกิดอายุ 2 วันออกจาก รพ. สารภาพทำเพื่อเอาใจสามี หลังแท้งลูกคนแรกโดยไม่รู้ตัวและปกปิดไม่ให้ใครรู้ หวั่นสามีเสียใจ

ภายหลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด วินาทีหญิงสาวรายหนึ่งสวมชุดคลุมท้องสีขาว คลุมฮียาฟสีดำ คล้ายชาวอิสลาม อุ้มเด็กไปจากตึกหลังคลอดใน รพ.ตะกั่วป่า อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ก่อนจะเดินไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์สีขาว โดยมีชายใส่เสื้อสีเหลืองเป็นผู้ขับขี่หายไปจากจอกล้องวงจรปิด ได้มีชาวเน็ตแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก เพื่อหวังหากใครพบเห็นเบาะแสจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่และนำเด็กมาคืน

ด้าน นพ.สุรัตน์ ตันติทวีวรกุล ผอ.รพ.ตะกั่วป่า พร้อมด้วย พ.ต.ท.สราวุธ สูงสง่า พนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า ได้เร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายใน รพ.จนสามารถระบุตัวรถที่ใช้ก่อเหตุและสามารถ ควบคุมตัว นายชาติชัย ธงไชย อายุ 50 ปี ชาว อ.สะตึก จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟสีขาวทอง ที่พาหญิงสาวคนดังกล่าวออกจาก รพ.




นายชาติชัย คนขับรถที่จักรยานยนต์ กล่าวว่า ขณะตนเองขับรถออกจาก รพ.ตะกั่วป่า ได้มีผู้หญิงอุ้มเด็กโบกรถของตนเพื่อให้ช่วยนำไปส่งที่สถานีเดินรถ ด้วยความสงสารจึงได้รับขึ้นรถไปด้วย แต่เมื่อออกจากโรงพยาบาลได้ประมาณ 800 เมตร ผู้หญิงคนดังกล่าวได้ขอให้จอด และลงจากรถ ตนเองจึงได้ขับรถออกไป ทั้งนี้ยืนยันว่าตนไม่เคยรู้จักผู้หญิงคนดังกล่าวมาก่อน

ด้าน พ.ต.ท.สราวุธ สูงสง่า พนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า กล่าวว่า ขณะนี้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายใน รพ.ตะกั่วป่า และตามเส้นทางต่างๆ ที่คนร้ายอุ้มเด็กหลบหนี ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า คนร้ายได้เข้ามาตีสนิทกับญาติผู้เสียหาย โดยแต่งตัวดีมีทองใส่ ก่อนที่คนร้ายได้หลอกให้ทางญาติตายใจและขโมยเด็กออกจาก รพ. พร้อมทิ้งกระเป๋าเสื้อผ้า มีเอกสารตั๋วรถโดยสารสายภูเก็ต-ตะกั่วป่า ซึ่งระบุไว้ว่า 'โคกกลอย- ตะกั่วป่า' ,สร้อยคอทองคำปลอมจำนวน 1 เส้น ,เงินสดจำนวนหนึ่ง ทิ้งไว้ให้ญาติผู้เสียหายดู ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคาดว่าจะได้ตัวผู้ก่อนเหตุเร็วๆนี้



ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว น.ส.ศรีวลักษณ์ เอกธรรมเสถียร อายุ 27 ปี พร้อมด้วยทารกน้อยเพศหญิงที่ได้ลักพาตัวมา จับกุมได้ที่บ้านพักใน ต.โคกกลอย ท่ามกลางความตกตะลึงของสามีและญาติๆ ที่เห็นตำรวจบุกเข้ารวบตัว

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนอิสลาม นับถือศาสนาพุทธ แต่ที่เอาปิดปิดหน้านั้นเพื่อไม่ต้องการให้คนจำหน้าได้ สาเหตุที่ทำผิดครั้งนี้เนื่องจากต้องการเอาใจสามี เพราะก่อนหน้านี้ตนท้องลูกคนแรก สามีดีใจมาก แต่ต่อมาเกิดมีการแท้งลูกโดยไม่รู้ตัว ตนไม่กล้าบอกให้ใครทราบแม้กระทั่งสามี จึงปกปิดเรื่องนี้มาโดยตลอด เมื่อใกล้ครบเดือนกำหนดคลอด จึงโกหกสามีว่าไป รพ.เพื่อคลอดบุตรและได้นั่งรถปรับอากาศ ตามที่ตำรวจพบหลักฐานตั๋วโดยสารจนกระทั่งนำมาสู่การจับกุมตัวได้ดังกล่าว