ไม่ทน “ใหม่” ร้อง สคบ. สวดยับรถหรู อย่ามาเอาเปรียบคนไทย !

2019-12-12 18:35:07

ไม่ทน “ใหม่” ร้อง สคบ. สวดยับรถหรู อย่ามาเอาเปรียบคนไทย !

Advertisement

นอนใจมานานจนเสียหาย “ใหม่ สุคนธวา” ควงสามี “ดีเจต้น” เข้าร้องเรียน สคบ. ปม “เบนซ์” สับขาหลอกรับผิดชอบ ไม่ให้ความเป็นธรรม 


กลายเป็นเรื่องใหญ่แฟงแดงโล่ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ได้ทวงถามความเป็นธรรมและความรับผิดชอบจากรถหรูแบรนด์ดัง “เมอร์เซเดสเบนซ์” ซึ่งล่าสุด สาวใหม่และสามี “ดีเจต้น สรพงษ์” ก็ได้เดินทางมาร้องเรียนเรื่องดังกล่าวที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)






โดยงานนี้สาวใหม่ก็ได้เปิดเผยอย่างโจ่งแจ้ง โดยการโพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“วันนี้มาเรียกร้องความเป็นธรรม และ ความยุติธรรมละนะคะ กำลังดำเนินการตามขั้นตอนค่ะ #สคบ. #เอาจริง #คนจริง #นิ่งและยอมมานานแล้ว #ใจอ่อนมานานละ #ไม่ออกสื่อมานานละ #ทำตามสิ่งที่ขอมานานละ ขอว่าอย่าออกสื่อ? ขอว่าอย่าเป็นข่าวเหรอ ? ที่ผ่านมาเลี่ยงทุกสื่อให้มาตลอดค่ะ คุณได้ แต่ฉันเสีย วันนี้ถึงวันที่จะสะกดคำว่ายุติธรรมและความเป็นธรรมบ้างล่ะค่ะ #ตื่นจากความเป็นควายละ #กำลังจะเป็นคนละค่ะ #เล่นละครเก่ง #ใช้มา4คัน #อย่ามาเล่นกับคนที่เคยเป็นสาวกค่ะ #เพราะมันจะเดือดที่สุด #หมดใจ *พอวันนี้เป็นข่าวดัง ยังจะโทรมาพลิกลิ้นอีก โอ้วโห… ยอมใจเลย ตบมือให้ #พลิกลิ้นเก่ง #เล่นละครเก่งมาก






ต่อไปนี้จะเดินหน้าทวงความเป็นธรรมให้ถึงที่สุดค่ะ #ขอให้เคสนี้เป็นกรณีศึกษานะคะ #นายฝรั่งของคุณ #อย่ามาเอาเปรียบคนไทยค่ะ #คนไทยไม่แฮปปี้ค่ะ #คนไทยตัวเล็กๆขอมีสิทธิ์มีเสียงกับเขาบ้าง @mercedesbenzthailand อย่าเล่นกับความรู้สึกคนไทยค่ะ #แม่เดือด #อย่าให้องค์ลง #อย่าทำให้เป็นมะเร็งอารมณ์ค่ะ”





อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปลี่ยนคันเถอะค่ะ “ใหม่” โอดผ่อนรถป้ายแดงเดือนละครึ่งแสน แต่ไม่ได้ใช้ !

แพงหรูหูฉี่ ไม่มีสัจจะ “ใหม่” จวกเละ “เบนซ์” พลิกลิ้นเล่นท่าเก่ง จนต้องเทสตอเบอรี่ให้ทั้งสวน !




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @maisukhon