งานนี้แม่ขอนะ “มาร์กี้” หนีลูกมาอวดแซ่บ ในดินเนอร์สุดเริ่ดแบบเอ็กซคลูซีฟ

2019-12-16 13:55:09

งานนี้แม่ขอนะ “มาร์กี้” หนีลูกมาอวดแซ่บ ในดินเนอร์สุดเริ่ดแบบเอ็กซคลูซีฟ

Advertisement

ลูกเผลอแล้วเจอกัน “มาร์กี้ ราศี” ย่องหนีลูกแฝดมาปาร์ตี้สุดแซ่บ อวดอกอวบหลังคลอด ในดินเนอร์สุดเริ่ด ร่วม “คิมเบอร์ลี่-แพร” แบบเอ็กซคลูซีฟ

เบรกงานในวงการบันเทิงไปตั้งแต่แต่งงาน สำหรับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศี จิราธิวัฒน์” ศรีภรรยาสุดที่รักของหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัมน์” ซึ่งก็นับได้ว่าสาวมาร์กี้นั้นห่างหายไปจากจอละครนานพอสมควร จนมีแฟนๆ หลายคนบ่นคิดถึงและอยากจะชมผลงานของเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย




แต่ก็ดูท่าว่าคุณแม่คนสวยจะต้องลาหน้าจอไปอีกนาน เพราะกว่าที่สองแฝด “มีก้า – มีญ่า” จะถึงวัยเข้าโรงเรียนก็อีกนานอยู่เหมือนกัน ก็คาดว่าเจ้าตัวจะต้องทุ่มเวลาให้กับครอบรัวเป็นหลัก ก่อนจะกลับหวนรับงานในวงการอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ก็ไม่ใช่ว่าคุณแม่ลูกแฝดจะหายไปซะทีเดียว เพราะในโลกโซเชียลก็ยังเห็นว่าสาวมาร์กี้ยังเคลื่อนไหวให้แฟนๆ ได้ติดตามพอหายคิดถึงกันอยู่เรื่อยๆ






อย่างล่าสุด สาวมาร์กี้ก็ขอเบรกชั่วโมงให้นมลูกแฝด หนีมาอวดแซ่บพริกสิบเม็ดในดินเนอร์แบบเอ็กซคลูซีฟกับเพื่อนซี้คนสนิทอย่าง “คิมเบอร์ลี่” ซึ่งดินเนอร์ที่ว่านี้ก็ได้รับเชิญจากดีไซเนอร์สาวชื่อดังสุดเซ็กซี่แห่งปีอย่าง “แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” นั่นเอง



ซึ่งแน่นอนว่าจัดเต็มไปด้วยความเริ่ด ความหรูหรา แบบไม่เฉียดคำว่าธรรมดากันเลยทีเดียว แถมงานนี้คุณแม่ลูกสองอย่างสาวมาร์กี้ ก็ยังขนความแซ่บที่มีมาระเบิดภายในงาน โดยเจ้าตัวก็ได้สวมชุดเกาะอกสั้น อวดเนินอกอวบอั๋นหลังคลอด โพสท่ายั่วๆ ลงรูปในรัวๆ เรียกยอดไลค์ ยอดคอมเมนต์จากแฟนๆ ในไอจีได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @margie_rasri