จงมารับกรรมที่ทำไว้ ! "เจนนี่" เดือด !! ลั่นแจ้งความล่าตัว นร.สาว คุกคามชีวิต ราวีคุณแม่ขณะป่วย

2019-12-16 12:30:13

จงมารับกรรมที่ทำไว้ ! "เจนนี่" เดือด !! ลั่นแจ้งความล่าตัว นร.สาว คุกคามชีวิต ราวีคุณแม่ขณะป่วย

Advertisement

พฤติกรรมน่าขยาดกลัว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ลั่น แจ้งความเอาเรื่องเด็กนักเรียนสาวเกรียนจัด ปั่นป่วนคนรัก - เพื่อนร่วมวง ตามราวีคุณแม่ขณะป่วย ...



วัยรุ่นวัยแรง ซึ่งเป็นวัยที่สุ่มเสี่ยงต่อความดีและความชั่วร้ายที่อาจจะนำพาชีวิตไปด้านใดด้านหนึ่ง ซึ่งหมายถึงเป็นความดีติดตัว หรือเกิดเป็นความผิดคิดชั่วทำคนอื่นๆ เดือดร้อน อย่างกรณีสดๆ ใหม่ๆ ของสาวน้อยเสียงสวรรค์มากความสามารถ "เจนนี่ รัชนก" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมหยาบช้า ทำกับเราไม่พอยังทำกับแม่ที่ป่วยอยู่ได้อย่างเลือดเย็น เธอจึงโพสต์เฟซบุ๊กตามหาสาววัยรุ่นคนหนึ่ง โดยบรรยายใต้ภาพเอาไว้ว่า 




“น้องเค้าน่ารักจัง พี่เจนนี่อยากเจอมาก ใครรู้จักบอกน้องเค้าติดต่อกลับมาด่วนค่า”





ทั้งนี้สาเหตุของโพสต์ดังกล่าวของ "เจนนี่" มีอยู่ว่า เด็กสาวคนนี้ได้แสดงพฤติกรรมก่อกวน จนถึงขั้นทำให้เจนนี่กับแฟนหนุ่มเลิกกัน โดยสร้างเรื่องว่าเจนนี่มีชู้ ไปกับคนนั้นคนนี้บ้าง รวมทั้งแดนเซอร์ในวงก็ปั่นเรื่องให้ทะเลาะกันเอง



และที่หนักสุดๆ จนสาวเจนนี่สุดทนกับความป่วนครั้งนี้ คือ พยายามติดต่อ พูดจาปั่นประสาท แม่ของเจนนี่ในช่วงที่เข้าโรงพยาบาล ทำให้แม่ถึงขั้นร้องไห้เพราะเครียด สุดทนแล้วจริงๆ ทำกับแม่ขนาดนี้





ทั้งนี้ สาวเจนนี่ยังเผยแชตที่คุยกับน้องผู้หญิงคู่กรณีที่ดูไม่ค่อยสะทกสะท้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจนนี่โพสต์ด้วยว่า

“เจนนี่สรุปแล้วว่า เจนนี่ขอแจ้งความดีกว่าค่ะ เพราะฟังจากเสียงแล้ว น้องเค้าไม่มีการสำนึกเลย และคิดว่าเค้าอาจจะทำกันเป็นแก๊ง เพราะคนนึงพูดอย่างอีกคนพูดอย่าง





คนแบบนี้น่ากลัวมาก เค้าไม่ใช่เด็กแล้ว แต่เค้าคือคนที่น่ากลัวคนนึงในสังคม ถ้าปล่อยไว้จะได้ใจ และจะกลับมาแก้แค้นเราวันไหนก็ได้ เพราะฉะนั้น เจนนี่ขอเดินหน้าแจ้งความให้ถึงที่สุด น่าจะปลอดภัยกับชีวิตมากกว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและติดตาม #จบการรายงาน”