ส่องความน่ารัก “เจนี่” อ้าแขนต้อนรับ “หญิง-จุ๋ย” บุกบ้านเยี่ยม “น้องโนล่า” มาช้าจนหลานเกือบโต !

2020-01-13 13:45:43

ส่องความน่ารัก “เจนี่” อ้าแขนต้อนรับ “หญิง-จุ๋ย” บุกบ้านเยี่ยม “น้องโนล่า” มาช้าจนหลานเกือบโต !

Advertisement

เปิดบ้านต้อนรับน้าๆ ให้มาเยี่ยมหลาน “เจนี่ อัลภาชน์” อ้าแขนรับ “หญิง รฐา – จุ๋ย วรัทยา” แชะภาพร่วมเฟรม “น้องโนล่า” ก่อนแซวขำกว่าจะว่างมาหา หลานก็เกือบจบปริญญา !


เปิดบ้านให้บรรดาเพื่อนพ้องได้เข้าไปเยี่ยมและรับขวัญลูกสาวคนแรกแล้ว สำหรับคุณแม่มือใหม่อย่างนางเอกสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่ตั้งแต่คลอดลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องโนล่า” มาได้เกือบๆ จะ 2 เดือน ก็ยังไม่เห็นว่าคุณแม่เจนี่จะอุ้มน้องโนล่าแชะภาพร่วมเฟรมกับใครเลย



แต่ล่าสุด ก็ได้เห็นสาว “หญิง รฐา โพธิ์งาม” หย่อนภาพสุดน่ารักที่มีเจ้าตัว พร้อมด้วยนางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา” สาวเจนี่ และน้องโนล่า ร่วมเฟรมด้วยกันลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นชวนขำว่า… “กว่าจะว่างตรงกัน หลานเกือบจบปริญญาละคะ #jyj”







ส่วนทางด้านสาวจุ๋ยเอง ก็ไม่น้อยหน้าโพสต์ภาพร่วมเฟรม 4 สาว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า... ”มาหาเจ้าจิ๋ว Nola เอ็นดูหนูจัง @janienineeleven @realyingrhatha #กว่าน้าๆจะเวลาตรงกัน”






เรียกได้ว่าพอว่างเว้นจากการทำงาน และนู่นนี่นั่นจิปาถะหลายสิ่งอย่าง สองสาวก็รีบพากันนัดแนะย่องเข้าบ้านสาวเจนี่มารับขวัญหลานกันในทันที ทันใดเลย แม้จะมาช้าแต่ก็ถือว่ามาชัวร์นะจ๊ะ

ว่าแต่ว่า... เดินสายเยี่ยมเยือนลูกคนนู้นที... คนนี้ที แล้วเมื่อไหร่จะถึงคราวที่บรรดาเพื่อนพ้องจะได้พากันไปเยี่ยมลูกของสาวจุ๋ยบ้างล่ะจ๊ะ ?  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @janienineeleven, @realyingrhatha , @warattaya