แจกหมายศาลแทนกระเช้า “ทราย” เดือดรับต้นปี ยื่นฟ้องคู่กรณี ร้องค่าเสียกว่า 7 แสน !

2020-01-16 10:00:15

แจกหมายศาลแทนกระเช้า “ทราย” เดือดรับต้นปี ยื่นฟ้องคู่กรณี ร้องค่าเสียกว่า 7 แสน !

Advertisement

ลงดาบเป็นเยี่ยงอย่าง“ทราย เจริญปุระ” เดินหน้าฟ้องศาล เรียกค่าเสียหายกว่า 7 แสน ไม่ไกล่เกลี่ย ไม่รับคำขอโทษ เจอกันที่ศาลเลย !


เรียกได้ว่าเป็นคนจริง 2020 เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง “ทราย อินทิรา เจริญปุระ” ที่พอเปิดศักราชใหม่มาปุ๊บ เจ้าตัวก็เดินหน้ายื่นฟ้องส่งหมายศาลให้กับจำเลยรายหนึ่งในข้อหา “ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา, รังแก ข่มเหง, คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอาย“ และระบุค่าเสียหายไว้กว่า 700,000 บาท






ซึ่งงานนี้สาวทรายก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“มาค่ะ เปิดปีกัน | กระเช้าไม่เอา คำขอโทษไม่ต้อง น้ำตาไม่ช่วยเช็ด | ฟ้องเรียกค่าเสียหายกันไปแบบนิดๆ หน่อยๆ | เจอกันที่ศาลค่ะ”






นอกเหนือจากนี้แล้ว “ทราย เจริญปุระ” ก็ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเจ้าตัวนั้นไม่ต้องการไกล่เกลี่ย เลยให้ทนายความเดินหน้าฟ้อง พร้อมทั้งระบุว่าถ้ายังไม่พร้อมชดเชย ก็ให้ผ่อนชำระได้ ผ่านทางทวิตเตอรืส่วนตัวว่า... 

“บอกทนายว่าไม่ไกล่เกลี่ยแน่นอน ทนายเลยระบุในคำฟ้องว่าถ้าไม่พร้อมชดเชยเป็นเงินก้อน ยินดีให้ผ่อน แต่คิดดอกเบี้ยด้วย 55555555555555 ชอบบบบบบบ”




ทั้งนี้ ก็ยังไม่อาจทราบได้ว่าสาวทรายยื่นฟ้องศาลเคสไหนกับคู่กรณี เพราะเหตุการณ์เชิงหมิ่นและทำให้เสียหายล่าสุด ก็เห็นจะเป็นเรื่องที่มีเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความบอกว่าคุณแม่ของทรายเป็นภรรยาน้อย เมื่อช่วงกลางเดือน ธ.ค. 2562 เท่านั้น (อ่านข่าว : “ทราย” ไม่ทนเพจดังเล่นแรง เมนต์ว่าแม่เป็นเมียน้อย พลอยทำลูกป่วยซึมเศร้า !)




แต่จะใช่กรณีนี้หรือไม่ ก็ต้องติดตามความเคลื่อนจากสาวทรายกันต่อไป 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @itr