ฉาวอีกแล้ว...“บิ๊ก DGerrard” โป๊ะแตก ! เจอกระหน่ำแฉจนหน้าชา แอบจกตับเมียคนอื่น

2020-01-16 10:50:04

ฉาวอีกแล้ว...“บิ๊ก DGerrard” โป๊ะแตก ! เจอกระหน่ำแฉจนหน้าชา แอบจกตับเมียคนอื่น

Advertisement

“บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล” หรือ "บิ๊ก DGerrard" เหวอ ! เจอหนุ่มช้ำรักแฉ เมียตัวเองแอบดอดมาปรนเปรอแรปเปอร์คนดังถึงคอนโดฯ ...



โดนแฉแชตสุดฉาวแทบร้าววงการแรปเปอร์ หลังแอบมีสัมพันธ์ลับๆ กับแฟนชาวบ้าน งานนี้ "บิ๊ก DGerrard" แรปเปอร์ดัง ขอพูดบ้าง เพราะประเด็นเป็นกระแสแง่ลบสุดๆ ...




DGerrard แรปเปอร์คนดัง โดนหนุ่มฉุนจัดงัดหลักฐานออกมากางบานตะไท กล่าวหาแรปเปอร์หนุ่มนั้นแอบมีความสัมพันธ์กับแฟนตนเอง โดยเป็นแชตในอินบ็อกซ์อ่อยไปอ่อยมาของทั้งสองฝ่าย ด้านหนุ่มบิ๊กต้องรีบชี้แจง บอกไม่ได้อยากยุ่ง แต่ที่ยุ่งด้วยเพราะไม่รู้ว่ามีผัวแล้ว




 
เหวอสิครับคราวนี้ ... เป็นอีกครั้งแต่คนละกรณีที่หนุ่มแรปเปอร์คนดังเจอแฉสนั่นสั่นวงการเพลง โดยก่อนหน้านี้ไม่นานหนุ่มบิ๊กก็เคยถูกโลกโซเชียลเกี่ยวไปเป็นทรัพยากรมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนั้นเป็นการเอาภาพพร้อมคลิป (ชว) มาเผยต่อธารกำนัล แต่ในครั้งนี้นั้นมันคนละฟิลลิ่งกับคราวที่แล้ว ถือเป็นการต้อนรับต้นปีอย่างไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ สำหรับแรปเปอร์หนุ่มคนดัง DGerrard หรือ “บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล” เจ้าของเพลง GALAXY (กาแล็กซี่) ที่มียอดวิวบนยูทูบกว่า 177 ล้านวิว ล่าสุด เมื่อ 16 มกราคม 2563 ได้มีหนุ่มคนหนึ่งออกมาแฉแชตว่า DGerrard นั้นแอบไปฟันฟันฟันกับสาวที่มีแฟนอยู่แล้ว
 



ทั้งนี้ หนุ่มต้นเรื่องได้เผยว่า



แฟนสาวของตนนั้นเป็นคนชอบนักร้องฮิปฮอปมากๆ ตอนแรกก็ไม่เอะใจ จนกระทั่งวันหนึ่ง แอบเช็กโทรศัพท์ของแฟน และเห็นแชตดังกล่าวจึงทำให้รู้ว่าแฟนสาวของตนนั้นแอบไปคบหากับแรปเปอร์รายหนึ่ง แถมยังโกหกว่าจะไปหาเพื่อนที่ห้องของเพื่อน และซื้อของกลับมาด้วย แต่กลับไปสับรางหาใครก็ไม่รู้ คนรักกัน ตัวแทบจะติดกัน ยังทำได้ขนาดนี้ และที่เสียใจที่สุดคือ แฟนได้เดินออกจากเตียงที่นอนกอดกัน ไปหาผู้ชายคนอื่น



นอกจากนี้ ยังมีการเผยข้อความแชตระหว่างสาวและแรปเปอร์คนดัง ที่หนุ่มแรปเปอร์ระบุว่า



"จะมาหาพี่ไหมครับ อยู่คอนโดฯ มาชิลล์เป็นเพื่อนพี่หน่อย" และมีการส่งโลเกชั่นคอนโดฯชื่อดังไปให้ พร้อมกับเว้าวอนฝ่ายหญิงว่า "ออกมายัง" "เสร็จยัง" "กินข้าวป่ะ"











งานนี้ หนุ่มแรปเปอร์คนดังก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่ระบุว่า

"ผมไม่ทราบว่าน้องผู้หญิงมีแฟนแล้วครับ" แต่ฝ่ายชายเองก็ยังเข้าไปตอบคอมเมนต์ว่า ตนถามแฟนของตนแล้ว แฟนของตนก็บอกว่า เคยคุยกันกับ DGerrard และมันมีแชตมากกว่านี้ แต่ตนคงไม่โทษ DGerrard ฝ่ายเดียว และต้องโทษฝ่ายหญิงด้วย



ต่อมาก็มีแชตหลุดออกมา คล้ายกับเป็นแชตที่ DGerrard ตามไปเคลียร์หลังไมค์กับหนุ่มคนนี้ ซึ่ง DGerrard ยังยืนยันคำเดิมว่า ตนไม่ทราบจริงๆ ว่าฝ่ายหญิงมีแฟนแล้ว ตนผิดด้วยเหรอที่ไม่รู้ และบอกต่อว่า ทีหลังมีอะไรก็ทักมาคุยกันตรงๆ ได้ โพสต์แบบนั้นมันไม่เวิร์ก ตนก็ผู้ชายคนหนึ่ง ตนต้องขอโทษด้วย เคยถามเขาแล้ว เขาบอกว่าเขาโสด ถ้าตนรู้ ตนก็ไม่อยากมีปัญหาเหมือนกัน






อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีเรื่องฉาวร้าววงการเพลงแร็ปครั้งนี้ออกมา ก็มีผู้ที่แสดงความคิดเห็นบางกลุ่มบอกว่าไม่อยากจะเชื่อที่ "บิ๊ก DGerrard" ชี้แจงแก้ตัว เพราะเหตุผลนั้นขัดแย้งกับความเป็นจริง ซึ่งก็ยังมีกลุ่มคนบางส่วนที่ยังออกมาปกป้อง "บิ๊ก" และโยนความผิดอีกส่วนไปที่ฝ่ายหญิงให้ออกมารับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเองอีกด้วย