น่ากลัวมาก “เอิ๊ก พรหมหร” ยี้ ! ถาดใส่รองเท้าสนามบิน หวั่นเชื้อโรคสิงสู่ร่างกาย

2020-01-21 10:15:15

น่ากลัวมาก “เอิ๊ก พรหมหร” ยี้ ! ถาดใส่รองเท้าสนามบิน หวั่นเชื้อโรคสิงสู่ร่างกาย

Advertisement

คุณหญิงแม่สอนอย่าใช้ชีวิตประมาท “เอิ๊ก พรหมพร” ไม่ไหวกับถาดใส่รองเท้าสนามบิน หวั่นเจอเชื้อโรคก่อนเดินทาง ลั่น รองเท้ายังสะอาดกว่าถาดหลายพันเท่า ! 


ขึ้นชื่อว่าเชื้อโรคแค่ได้ยินก็ไม่มีใครอยากจะอยู่ใกล้หรือจับต้องอยู่แล้ว ยิ่งกับในสภาพอากาศที่เป็นพิษ และโรคที่แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ก็ยิ่งทำให้หลายคนคิดหนักกับการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับพิธีกรและเซเลบฯ สาวสวยอย่าง “เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะเจอกับเหตุการณ์สุดยี้ ! ขณะที่กำลังใช้บริการอยู่ที่สนามบิน




โดยงานนี้สาวเอิ๊กก็ได้ร่ายยาวถึงการถูกละเลย และขาดการรักษาความสะอาดของทางสนามบิน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพถาดใส่รองเท้าที่เต็มไปด้วยคราบสกปรก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

“ทายสิคะ นี่คืออะไรถาดใส่รองเท้าเข้าเครื่อง X-Ray ที่สนามบินสุวรรณภูมิ !!! แม่เจ้า !! น่ากลัวมากๆ พี่ตกใจไม่กล้าจับ กลัวเชื้อโรคจะเข้าสิงสู่ร่างกายก่อนจะได้เดินทางไปไหนแน่ๆ. ขอเจ้าหน้าที่ถอดรองเท้าโดยไม่ใส่ถาดได้มั้ยคะ. รองเท้าหนูยังสะอาดกว่าถาดหลายพันเท่านัก. ขอจับรองเท้าไม่จับถาดดูชีวิตจะอยู่รอดมากกว่า






แค่หนูต้องต่อสู้กับ PM2.5 กับเชื้อโรคต่างๆ ที่ลอยอยู่ในอากาศมากมายก็แทบจะเอาชีวิตให้รอดยากอยู่แล้ว. อย่าให้หนูต้องมาเสี่ยงชีวิตน้อยๆ กับการจับถาดอันสุดเแสนที่น่าจะหนาแน่นไปด้วยพยาธินานาพันธุ์ และแบคทีเรียสะสมทุกเจนเนอเรชั่นที่เกาะรวมกันอยู่ที่ถาดนี้เลยนะคะ. หนูยังไม่อยากตายค่าา เพชร 10 กะรัตของหนูใส่ไปสองสามครั้งเอง #เช็ดบ้างล้างบ้างก็ดีนะคะ. #ช่วยกันดูแลคุณภาพชีวิตของคนไทยด้วยกันเอง. #ให้ไม่ป่วย. #ให้ไม่ต้องเสียงชีวิตกับเรื่องที่ไม่ควรเสี่ยง. #สงสารเด็กที่จะเติบโตต่อไปอย่างไม่ติดเชื้อค่ะ. #สุวรรณภูมิสนามบิน(สะสมเชื้อโรค)นานาชาติ. . #สะอาดได้กว่านี้อีกมากค่าา. #คุณหญิงแม่สอนว่าใช้ชีวิตอย่าประมาท. #หนูกลัวจริงๆ”






เห็นภาพแล้วก็ต้องบอกเลยว่าเป็นแหล่งรวมเชื้อโรคชั้นดีสุดๆ งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ ที่ติดตาอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวเอิ๊กเข้ามคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น เห็นด้วยกับสาวเอิ๊กกันยกใหญ่ แถมยังบอกอีกว่าทางสนามบินควรปรับปรุงทำความสะอากบ้างจะได้ไม่ขายหน้านักท่องเที่ยว !




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @erkerkja