คู่รักเอาท์ดอร์ ม.ดังมอบตัวแล้ว

2020-01-21 16:25:43

คู่รักเอาท์ดอร์ ม.ดังมอบตัวแล้ว

Advertisement

คู่รักเอาท์ดอร์ใน ม.ดังย่านบางเขนเข้ามอบตัวแล้ว ตร.เผยผู้ต้องหาเคยทำมาแล้ว 7-8 คลิปในรอบ 2 เดือน ชี้พื้นฐานเป็นคนชอบโชว์ พอได้เงินจึงทำออกมาเรื่อย ๆ เตือนวัยรุ่นอย่าทำตามผิดกฎหมาย

จากกรณีคลิปชายหญิงคู่หนึ่งมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ๋งครึมภายในรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขนในยามวิกาล จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมะสมและเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 ม.ค. ที่ สน.บางเขน นายนริศร์ (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 30 ปี  พร้อมด้วย น.ส.เมตตาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 24 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน หลังทั้งคู่ได้แอบมีเพศสัมพันธ์กันภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน และได้เผยแพร่คลิปวิดีโอลงไปบนเว็บไซต์ชื่อ pornhub.com

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ปรากฎภายในคลิปและเป็นคนเผยแพร่คลิปดังกล่าว โดยตนและแฟนสาวได้ถ่ายคลิปดังกล่าวเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะทำการเปิดทวิตเตอร์ชื่อว่า whitefoxsex เพื่อให้ผู้สนใจจะดูเสียค่าสมัครสมาชิกแรกเข้า 300 บาท และเสียรายเดือน 150 บาทต่อเดือน โดยโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ (เลขที่บัญชี 3742293080) ซึ่งมีน.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 16 ปี เป็นเจ้าของบัญชี เมื่อเสียเงินแล้วจะได้รับรหัสเพื่อเข้าสู่ระบบบนเว็บไซต์ดังกล่าวเพื่อชมคลิป ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาทำไปนั้นคืออยากเลียนแบบคลิปโป๊ที่ตนเคยดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา”ร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้าหรือผลิตภาพยนต์ลามก” และ”นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลมีลักษณะอันลามก” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง สส.สน.บางเขน กล่าวว่า ภายหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขนได้พยามสืบสวน จนทราบว่า คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในกลุ่มปิด ที่มีชื่อว่า whitefoxsex และไปแปะลิ้งไว้ในเว็บไซต์ pornhub เพื่อเก็บค่าสมาชิกที่เข้ามาชม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่รู้ตัวคนก่อเหตุ จึงได้กดดัน ประกอบกับแรงกดดันทางสังคมจึงทำให้ผู้กระทำความผิดเดินทางมามอบตัว โดยทั้งคู่ให้การสารภาพ ว่าได้ก่อเหตุจริง เคยทำมาแล้ว 7-8 คลิป ตลอดระยะเวลา2เดือน ซึ่งพื้นฐานทั้งคู่เป็นคนชอบโชว์อะไรแบบนี้อยู่แล้ว จึงได้มีการถ่ายและลงในอินสตาแกรม จนมีคนมาทักว่าให้สร้างกลุ่มปิดเพื่อเก็บค่าสมาชิก จนมีรายได้เข้ามา และผลตอบรับค่อนข้างดี จึงทำคลิปออกมาเรื่อยๆ จนกระทั้งมีคนมาเม้นแนะนำให้ลองทำคลิปเอาท์ดอร์ดู เจ้าตัวจึงตัดสินใจทำ ซึ่งมหาวิทยาลัยดังกล่าวก็เป็นพื้นที่ค่อนข้างเปิด คนภายนอกสามารถเข้าไปได้ หลังจากที่ทั้งคู่มามอบตัวก็มีอาการค่อนข้างเครียด ซึ่งในกรณีนี้เจ้าตัวอาจจะคิดว่าเหมือนละคร หรือภาพยนตร์ ที่ก่อเหตุแล้วเจ้าหน้าไม่สามารถตามจับได้ และเป็นวิธี ที่หาเงินได้ง่ายง่าย จึงอย่างเตือนวัยรุ่น หรือใครที่คิดจะหาเงินด้วยวิธีง่ายแบบนี้ เพราะอาจจะถูกดำเนินคดีได้ในที่สุด