“นิกกี้” ชี้ไม่สมควรเกิดขึ้นเอาท์ดอร์ ม.ดัง (คลิป)

2020-01-21 16:50:24

“นิกกี้” ชี้ไม่สมควรเกิดขึ้นเอาท์ดอร์  ม.ดัง (คลิป)

Advertisement

“นิกกี้” ชี้ไม่สมควรเกิดขึ้น คลิปเอาท์ดอร์ ม.ดัง เตือนทำอะไรไม่เดือดร้อนคนอื่นถูกต้องตามกฎหมาย

จากกรณีคลิปชายหญิงคู่หนึ่งมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ๋งครึมภายในรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขนในยามวิกาล จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมะสมและเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ล่าสุดชายหญิงในคลิปได้เข้ามอบตัวแล้ว


เมื่อวันที่ 21 ม.ค. “นิกกี้ พิ้ม” หรือ “ลูซิเฟอร์ นิราย พลิ้ม” เจ้าของฉายา “นิกกี้ 9 นิ้ว” หนุ่มเพลย์บอยตัวพ่อ ให้สัมภาษณ์ทีมข่าวนิว 18 ถึงคลิปดังกล่าวว่า ไม่เหมาะสม เพราะขึ้นชื่อว่าที่สาธารณะ คือพื้นที่ส่วนรวม ที่ไม่ควรจะเปิดเผยการมีเซ็กซ์กันเเบบนี้ ตนเองเฉยๆกับเรื่องดังกล่าว อาจเป็นเพราะขึ้นอยู่กับความชอบของเเต่ละบุคคล เเต่ไม่ควรเกิดขึ้นในที่สาธารณะ ตนมองว่าการมีเพศสัมพันธ์กันอย่างเปิดเผยอาจมาจากการที่สมัยนี้มีช่องทางที่หลากหลาย มีโซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทมากขึ้น ถึงจะไม่ใช่เรื่องที่ใหญ่มากในสังคม เเต่ก็ไม่สามารถจะทำให้คนในสังคมจะปฎิบัติตามได้

ส่วนที่มีการตั้งกลุ่มบริการคลิปที่มีเนื้อหาทางเพศนั้น หรือ “ลูซิเฟอร์ นิราย พลิ้ม” มองว่าเคยเจอกับเหตุการณ์นี้มาบ่อยเเล้ว การดึงเข้ากลุ่มโป๊ต่างๆ เเต่รู้สึกเฉยๆกับ กลุ่มเเบบนี้ เพราะเราก็อยู่ในวงการนี้มานาน การเปิดบริการกลุ่มลับนั้นเราในฐานะผู้ตามจากต่างประเทศในการสร้างกลุ่ม การสร้างกลุ่มเเล้วเก็บค่าบริการในการเข้ากลุ่ม ตนมองเป็นเส้นบางๆกั้นอยู่ระหว่างเพื่อปากท้อง ผลประโยชน์เเละเพื่อความต้องการ ซึ่งทั้งหมดล้วนขึ้นอยู่กับคำว่าผลประโยชน์กันทั้งนั้น ทั้งนี้ฝากบอกถึงบุคคลที่ไม่ชอบ ไม่ต้องไปเข้าร่วม ไม่ต้องไปให้้ความสนใจ สำหรับสิ่งที่ผมทำหนัง R อยู่นั้น ผ่านกระบวนการที่ถูกต้อง มีการตรวจสอบว่าเห็นเนินอกได้กี่นาที ไม่มีการสอดใส่ ไม่เห็นอวัยวะเพศ ส่วนตัวมองว่าตนทำหนังศิลปะ ไม่ใช่คลิปหนังโป๊ อยากให้ทำอะไรที่ไม่เดือดร้อนคนอื่น ทำถูกต้องตามกฎหมาย